สาวหลอนเสียงหอนร่วม 2 เดือน ที่แท้ข้างห้องเบี้ยวค่าเช่าหนี ทิ้งหมาหิว - เจ้าของจ่อรับตูบคืน (คลิป)

20 เม.ย. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความพร้อมคลิปเสียงโหยหวนของสุนัข ระบุว่าสามีภรรยาเจ้าของสุนัขไม่อยู่ห้องนานนับเดือน คาดสุนัขอาจหิว จึงซื้ออาหารมาให้ พร้อมร้องขอให้เร่งเข้ามาดำเนินการ
ภาพจากคลิปใต้ประตู สุนัขที่อยู่ในห้อง
วันที่ 19 เม.ย. 62 ทีมข่าวเดินทางมาที่หอพักที่เกิดเหตุ พบในห้องมีสุนัขอย่างน้อย 2 ตัว ลักษณะมีคอกกั้น แต่สุนัขหลุดออกมา และวนเวียนอยู่ด้านหน้าประตูเมื่อมีคนผ่าน
น.ส.กาญจนีย์ ทองสะอาด ผู้โพสต์
น.ส.กาญจนีย์ ทองสะอาด ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า ตนได้ยินเสียงเห่าหอนของสุนัขมาประมาณ 1 เดือน แต่ไม่เห็นว่าผิดสังเกต เพราะหอพักที่ตนอยู่ บริเวณชั้นเดียวกับตน มีคนเลี้ยงสุนัขเยอะ แต่สุนัขห้องดังกล่าว หอนจนตนคิดว่าถูกทำร้ายหรือไม่ จนวันนี้ ตนเห็นสุนัขหอนผิดสังเกตเหมือนเห็นผี จึงไปดูพบว่าเป็นสุนัขจากห้องดังกล่าว ตนจึงไปซื้ออาหารและน้ำมาให้ โดยสอดเข้าไปใต้ประตูห้อง มันก็กินด้วยความหิว ส่วนตัวเป็นคนรักสุนัข เพราะตนก็เลี้ยงสุนัข ซึ่งเมื่อเห็นคนที่กระทำกับสุนัขแบบนี้ ตนรู้สึกไม่ชอบ จึงถ่ายคลิปและโพสต์ ตนไม่ทราบว่าเจ้าของสุนัขมีปัญหาหรือไม่ แต่อยากให้เข้ามานำสุนัขออกไป หากจะย้ายห้อง ไม่อาศัยแล้ว ขอให้นำสุนัขไปด้วย เพราะมันหาอาหารกินเองไม่ได้ พร้อมยืนยันว่าสิ่งที่ตนโพสต์ เพียงต้องการให้มารับผิดชอบกับสุนัข ไม่ได้ต้องการโจมตี หรือทำให้เสื่อมเสีย หากตนทำให้เสียชื่อก็ขอโทษด้วย ด้านนิติบุคคลระบุว่า นิติมีการสอบถาม และติดตามโทรศัพท์อยู่ตลอด ซึ่งเจ้าของสุนัขระบุว่าจะรีบเข้ามาจัดการนำสุนัขออกไป โดยไม่ได้บอกถึงสาเหตุที่ทิ้งมันไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ