หลานอดีตรัฐมนตรี เข้าพบตร.คดีดาราสาวแจ้งจับข่มขืน ลั่น! มีหลักฐานยันบริสุทธิ์

29 ส.ค. 65

หลานอดีตรัฐมนตรี ปรากฏตัวแล้ว เข้าพบ ตร.โชคชัย หลังดาราสาวแจ้งจับลวงไปขืนใจ เจ้าตัวลั่น! มีหลักฐานยันบริสุทธิ์ เล่าวันเกิดเหตุ ก่อนเปรยวาทะมั่นใจ "ความจริงก็คือความจริง"

คืบ หลานอดีตรัฐมนตรี ถูกดาราสาวแจ้งความ คดีวางยา-ข่มขืนกระทำชำเราล่าสุดเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า หลานอดีตรัฐมนตรี ผู้ถูกกล่าวหา ได้เดินทางมายัง สน.โชคชัย ตามหมายเรียก เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 29 สิงหาคม 65 ที่สน.โชคชัย โดย หลานอดีตรัฐมนตรี ผู้ถูกกล่าวหาในคดีข่มขืนกระทำชำเราดารานักแสดงสาว อายุ 22 ปี ที่วิลล่าแห่งหนึ่งในซอยนาคนิวาศ 2 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.หญิง ชิดชนก แฟงทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย ตามหมายเรียก

โดยก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน เจ้าตัวยืนยันว่า ตนถูกแบล็กเมล์ พร้อมระบุด้วยว่า ตนมีหลักฐานยันบริสุทธิ์ ข่าวที่ออกไปทำให้วงศ์ตระกูลของตนเสียหายมาก ตาของตนเป็นอดีตรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศจริง เมื่อ 40-50 ปีแล้ว และเสียไปถึง 10 ปีแล้ว การนำตาของตนมาเกี่ยวข้องนั้น รู้สึกเสียใจมาก เพราะคดีมีผู้เกี่ยวข้องคือตนเพียงคนเดียว ไม่อยากให้นำครอบครัวมาเกี่ยวข้อง ยืนยันไม่มีเส้นสายกับตำรวจ

ทั้งนี้ หลานอดีตรัฐมนตรี ยอมรับว่าวันเกิดเหตุได้ไปหญิงคู่กรณีจริง โดยคู่กรณีบอกว่าอยู่ห้างแห่งหนึ่งใจกลางเมือง ทะเลาะกับพี่สาว เลยมานั่งอยู่คนเดียว กระทั่งช่วงกลางคืนได้บอกตนมาว่า ไม่กลับห้อง ให้แนะนำโรงแรมให้ ตนจึงแนะนำโรงแรมแถวสุขุมวิทไปให้ แต่อีกฝ่ายบอกว่ามีราคาแพงเกินไป ซึ่งตนมีหลักฐานเป็นแชต


ทั้งนี้ตนยอมรับว่าได้ไปส่งหญิงคู่กรณีที่โรงแรมจริง และได้นำเหล้าโซจูไปด้วย ยืนยันไม่ได้เป็นการไปพูดคุยเรื่องงาน ส่วนเรื่องที่เกิดในห้องนั้น ตนมีหลักฐานทั้งหมดว่า เรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง ส่วนตัวรู้จักกับคู่กรณีเพราะเคยติดต่อไปให้รีวิวสินค้า โดยรู้จักกันก่อนหน้าวันเกิดเหตุไม่ถึงเดือน และไม่เคยคบหากันแต่อย่างใด


ส่วนคลิปที่มีผู้ใหญ่โทรไปหาสาวคู่กรณี เป็นผู้ใหญ่ที่ตนนับถือ เป็นการโทรไปคุยเองโดยที่ตนไม่รู้เห็น ตอนนี้ยอมรับว่ากังวลกระแสสังคมที่เกิดขึ้น แต่ก็เข้าใจเห็นข่าวผู้ชายข่มขืนผู้หญิงเป็นใครก็เดือด เป็นผม ผมก็เดือด แต่ถึงอย่างไร "ความจริงก็คือความจริง"

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส