เจ้าของบ้านถมดิน ยืนดูบนบ่อส้วมร้าง ฝาแตกร่วงดิ่งดินทับร่างมิดเห็นแต่มือ แบคโฮขุดช่วยชีวิตไม่ทัน

19 เม.ย. 62
วันที่ 19 เม.ย. 62 ร.ต.อ.วินัย หารสระคู พนักงานสอบสวนปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.บ้านกลาง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมาเหตุ มีคนตกลงไปในบ่อส้วม และดินพังลงไปทับ เหตุเกิดที่บ้านในหมู่ 15 ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงประสานไปยังอาสากู้ภัยกกไทร สมาคมกกไทรพ่งไล้ยี่จับเซียวเกาะ จังหวัดเพชรบูรณ์ รุดไปให้การช่วยเหลือ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบ
บ้านที่เกิดเหตุ
บ้านที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น บริเวณด้านข้างและหลังบ้านกำลังถมดิน โดยจุดเกิดเหตุอยู่ด้านหลังบ้าน พบบ่อทำด้วยท่อซีเมนต์ กว้างประมาณ 1 เมตร ในบ่อพบนายสุวรรณ์ อินทะวงค์ อายุ 55 ปี ที่เห็นเฉพาะมือขวา เนื่องจากดินปิดทับร่าง จึงได้ช่วยกันโกยดินออก จนเห็นศีรษะ พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงพยายามดึงขึ้นมา แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะใช้รถแบคโฮขนาดเล็กมาขุดข้างบ่อ จนถึงระดับเดียวกันกับร่างของผู้เสียชีวิต และทุบท่อ นำร่างขึ้นมาชันสูตร
แบคโฮขุดดินช่วยชีวิตผู้ประสบเหตุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ข้อมูลว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ว่าจ้างให้รถไถมาปรับที่ดินบริเวณหลังบ้าน ขณะนั้นผู้เสียชีวิตยืนเหยียบอยู่บนฝาบ่อส้วมร้าง ซึ่งอยู่ในระดับต่ำกว่ากองดิน แล้วฝาท่อแตกพังลง ผู้เสียชีวิตจึงตกลงไปในบ่อ พร้อมกับดินที่อยู่ปากบ่อ ได้ไหลลงไปทับร่างจนมิด จนกระทั่งขาดอากาศหายใจ และเสียชีวิต ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุ จึงได้มอบศพให้ดำเนินการประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
บ่อส้วมร้าง
บ่อส้วมร้าง
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ