ค่ายเลิฟอีสจี้ผู้จัดงานขอโทษ “นนท์ ธนนท์” ปมเหตุวีซ่าไม่ผ่านบิดเบือน

28 ส.ค. 65

จากกรณี Mask Off Events ประกาศเลื่อนงานคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่ม "นนท์ ธนนท์" ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยมีข้อความจากไลน์ออฟฟิเซียลของผู้จัดงานที่บอกว่า วีซ่าไม่ผ่านเพราะไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน จนโซเชียลวิจารณ์สนั่น

 

ล่าสุด บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้น จำกัด ได้โพสต์แถลงการณ์ในทวิตเตอร์ ขอชี้แจงการไม่ผ่านการพิจารณาการขอวีซ่า ดังนี้

"เนื่องจากกรณีที่มีการนำเสนอข่าวเรื่อง การไม่ผ่านการพิจารณาการขอวีซ่าจากสถานทูต ของศิลปิน นนท์ ธนนท์ และทีมงาน ที่จะไปทำการแสดง ‘NONT TANONT AUSTRALIAN TOUR 2022’ ที่ออกไปในวงกว้างนั้น เกิดการบิดเบือน จากการตอบข้อความทางไลน์ออฟฟิเซียลของผู้จัดงาน และไม่เป็นความจริง"

"ทางบริษัทฯ จึงดำเนินการติดต่อและขอให้บุคคลดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องนี้อยากเป็นทางการด้วยการขอโทษทางบริษัทฯ และศิลปินที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงในครั้งนี้"

"นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่า ศิลปินและทีมงาน ได้ดำเนินการขอวีซ่าเพื่อกิจกรรมชั่วคราว (ประเภท 408) เดินทางเข้าประเทศออสเตรเลียเพื่อปฏิบัติงานชั่วคราวในระยะเวลาสั้น และได้แนบเอกสารและหลักฐานการพิจารณาที่ครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว แต่เนื่องด้วย การขอเอกสารวีซ่าครั้งนี้ได้ทำการขอแบบกลุ่ม หากมีคนใดคนหนึ่งในกลุ่มไม่ผ่านการพิจารณาจะทำให้คำร้องขอวีซ่าถูกตีกลับ หรือไม่ผ่านทั้งกลุ่มนั่นเอง ดังนั้นบริษัทฯ จึงไม่ได้กระทำความผิดใดๆ ที่ทำให้เกิดการไม่ได้รับวีซ่าในคราวนี้"

"สุดท้ายนี้ทางบริษัทฯ อยากขอความกรุณาให้ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพและแชร์ข่าวที่อาจไม่เป็นความจริง รวมถึงขอความกรุณาให้ทางพี่ๆ นักข่าว ทุกสำนักสามารถติดต่อเข้ามาขอข้อมูลจากทางบริษัทฯ ก่อนการนำเสนอข่าวจากทางทางเราได้โดยตรงค่ะ"

 

งานนี้แฟนคลับ "นนท์ ธนนท์" แห่ตอบกลับในโพสต์ของค่ายเลิฟอีสสนั่น ปมออกมาโพสต์ปกป้องศิลปินช้า จนสังคมวิจารณ์เรื่องดังกล่าวไปหลายวันแล้ว

นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส