“อิงฟ้า-ชาล็อต”- “ยุ่น-ต้น” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง

27 ส.ค. 65

แอนนา ทุ่บงบกว่า 7 หลัก ในการลงทุน และ ดึงสองคู่จิ้นที่คิดว่า มีกระแสมากที่สุดในตอนนี้ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์



วันที่ 26 สิงหาคม 2565 ยิ่งใหญ่สมการรอคอยมากๆเลยหล่ะ สำหรับ งานเปิดตัวแบรนด์สินค้าของพิธีกรสาวมากความสามารถ อย่าง “แอนนา เปรมยุดา วัตรสังข์” ที่ผุดโปรเจคยักษ์ใหญ่ เปิดตัวแบรนด์โปรตีน U TIARA พร้อมสร้างแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ ให้มีอาชีพแบบไม่ต้องลงทุน

s__104276041

ซึ่งงานนนี้ “แอนนา” ยังได้จัดหนัก จัดเต็ม คว้าสองคู่จิ้นสุดฮอตของวงการบันเทิง อย่าง “อิงฟ้า วราหะ” ประกบ ชาร์ล๊อต ออสติน และ สองนักแสดงหนุ่ม จากนิยายวายสุดปัง ยุ่น ภูษณุ - ต้น ศรัณญ์ สองนักแสดงซีรีส์วาย ร้ายนักนะรักของมาเฟีย
ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

ซึ่งภายในงาน ยังได้รับเชิญเพื่อนเหล่าบรรดา Influencer นำทีม สิตางค์ บัวทอง,หมวย โซฮอต ,ฟลุ๊ค กะล่อน,นัท นิสามณี,บูม หมูกระทะ,ครูเบียร์ เนเงิน,พุดเดิ้ล ยุพดี, ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้

s__104276040

ทางด้าน “แอนนา” เผยโปรเจคในครั้งนี้ ทุ่บงบกว่า 7 หลัก ในการลงทุน และ ดึงสองคู่จิ้นที่คิดว่า มีกระแสมากที่สุดในตอนนี้ โดยโปรเจค ผลิตภัณฑ์โปรตีน U TIARA โปรตีนเพื่อสุขภาพ โปรจีนจากพืช คุณภาพดี เพราะก่อนหน้านี้ หลังจากที่หลายๆคนทราบกันดีว่า ตัวแอนนาเอง ได้มีการไปตัดกระเพาะ ซึ่งทำให้ตัวเองมีน้ำหนักที่หายไปเกือบ 30 กิโล

แต่การตัดกระเพาะมันต้องมีตัวช่วย ร่างการต้องการสารอาหาร แอนนา จึงได้ทดลองผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา มันสามารถทดแทนอาหารที่เราทานได้และมีสารอาหารครบ และโปรเจคนี้ ที่ตั้งใจมากๆคือ แอนนาประสบความสำเร็จจากการขายออนไลน์ จึงมีความคิดว่า เราอย่างสร้างแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ ให้มีอาชีพแบบที่ไม่ต้องลงทุนเพียงแค่ โพสต์ขายก็มีรายได้ หวังเห็นอนาคตคนไทย รวยได้จากการขายออนไลน์

s__104276038

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม