“กวาง ฟ้ารุ่ง” เยี่ยม “พิ้งกี้” มีเครียด-ร้องไห้บ้าง ไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ในจุดนี้

27 ส.ค. 65

กวาง ฟ้ารุ่ง เปิดใจหลังเยี่ยม พิ้งกี้ ที่เรือนจำ มีความเครียด-มีร้องไห้บ้าง แต่ต้องเข้มแข็งเพราะต้องดูแลคุณแม่ด้วย ไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ในจุดนี้

 

จากกรณีที่นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ถูกส่งตัวคุมขังในทัณฑสถานหญิงกลาง ในดคีแชร์ Forex-3D หลังศาลอาญาไม่ให้ประกันตัว ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา และแยกกักโรคเป็นเวลา 5 วัน และล่าสุดได้นำเข้าสู่แดนแรกรับตามขั้นตอนแล้ว

ก่อนหน้านี้ กวาง ฟ้ารุ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนางเอกสาว พิ้งกี้ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับพิ้งกี้ผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “Let’s send her love @pinkysavika มีข้อความอยากบอกพิ้งกี้อะไรบ้าง สามารถเขียนให้กำลังใจได้ที่นี่ค่ะ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในช่วงเวลานี้ จะส่งข้อความต่อให้เค้าได้อ่านค่ะ” ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาเขียนคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

s__104267927

ล่าสุด กวาง ฟ้ารุ่ง ได้เปิดใจกับทีมข่าว “เดลินิวส์” หลังได้เดินทางไปเยี่ยม พิ้งกี้ ที่เรือนจำ โดยเผยว่า “วันนี้กวางได้เดินทางไปพบพิ้งกี้ กวางเองก็เครียด ส่วน พิงกี้เองก็เครียดแหละ เขาต้องรองรับความกดดัน ความอึดอัดกับสิ่งแวดล้อมใหม่ ซึ่งเขาได้ถ่ายทอดให้เราฟัง คนอยู่ข้างในก็จะคิดฟุ้งไปเยอะ เพราะถูกตัดขาดจากโลกภายนอก”

“ได้รับข้อมูลข่าวสารจากเพียงทนาย ครอบครัว และเพื่อนสนิท แต่เขามีความเข้มแข็งอยู่แล้ว เพราะต้องดูแลคุณแม่ด้วย ไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ในจุดนี้ เลยมีกระทบเรี่องความรู้สึก มีร้องไห้บ้าง ใจจริงกวางหวังว่าอยากให้มีการประกันตัวพิ้งกี้ชั่วคราว”

“เพราะที่ผ่านมาเขาก็บริสุทธิ์ใจ พยายามทำงาน และไม่มีท่าทางว่าจะหลบหนี คนที่อยู่ใกล้ชิดกับพิ้งกี้จะรู้ว่าเขาทำงานหนัก และรักครอบครัวมาก มีความนอบน้อม ไม่เคยฟู่ฟ้า หรือ ฟุ้งเฟ้ออะไรทั้งสิ้น”

“ยอมรับว่าเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ในฐานะเพื่อนเรามีการพูดคุยกันบ้าง ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นยังไง ซึ่งตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นก็เป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายเกินไป แต่เราเข้าใจว่าเป็นคดีที่มีคนเสียหายเยอะมาก ศาลเลยมีการคุมตัวชั่วคราว”


“ส่วนตัวกวางก็ห่วงใยเขาว่าคนภายนอกจะคิดหรือรู้สึกยังไงกับเขาในฐานะเพื่อน กวางได้รวบรวมข้อความจากแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ที่ส่งมาให้กำลังใจไปสรุปให้เขาฟัง”

“คิดว่าครั้งหน้าสกีลในการเล่าจะดีขึ้น ตั้งใจว่าจะเรียบเรียงใส่กระดาษไปเล่าให้เขาฟัง พอเขาได้ฟังก็ขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้ เราก็บอกเขาว่ามีคนให้กำลังใจพิ้งกี้เยอะมากนะ”

“ทุกคนรอวันที่พิ้งกี้จะได้ออกมาพูดได้ออกมาชี้แจงในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งพิ้งกี้เขาก็เป็นห่วงไม่อยากให้กระทบกับงานละคร หรือหลาย ๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง”

ขอบคุณข้อมูลจาก : เดลินิวส์

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Farung Yuthithum Z. (@kwangfarung)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส