ผู้จัดประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต “นนท์ ธนนท์” เหตุวีซ่าไม่ผ่าน-ไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน

26 ส.ค. 65

Mask Off Events ประกาศเลื่อนงานคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ เนื่องจากวีซ่าไม่ผ่านและไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน


วันนี้ 26 สิงหาคม 2565 ทาง Mask Off Events ได้ออกมาประกาศเลื่อนงานคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายน 2565 ที่ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยระบุว่า

s__104267824

ประกาศเรื่อง การเลื่อนคอนเสิร์ต NONT TANONT AUSTRALIAN TOUR (LIVE IN MELBOURNE) ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 กันยายนนี้เนื่องจากติดปัญหาการดำเนินการเรื่องวีซ่าทางผู้จัดจึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนงานคอนเสิร์ตนี้ออกไป

โดยต้องเช็คคิวงานของศิลปิน และปัจจัยอื่นๆ จึงจะสามารถกำหนดวันงานได้อีกครั้งอย่างไรก็ตาม ทางผู้จัดขอทำการคืนค่าบัตรให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยวิธีดังต่อไปนี้

นนท์ ธนนท์

1. ผู้ที่ซื้อบัตรผ่านทาง LINEOFFICIAL เราจะโอนเงินคืนให้ (ขั้นตอนการคืนเงินจะแจ้งทางLINEOFFICIAL อีกครั้ง)

2.ผู้ที่ซื้อบัตรทางร้านตลาดไทย เสบียงทอง อำไพ ให้นำบัตรมาคืนพร้อมรับเงินสดคืนได้ทันทีทีมงาน MASK OFF EVENTS และผู้จัดทาง SYDNEY และ BRISBANE ได้ทำตามกระบวนการและยื่นเอกสารอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุดแล้ว

ซึ่งกับผลที่ออกมาทำให้ผู้จัดรู้สึกผิดหวังและเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถ สร้างความสุขให้กับทุกคนในครั้งนี้ได้ อีกทั้งเหตุการณ์ครั้งนี้อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางผู้จัดจริงๆ จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยผู้สนับสนุนทุกท่านอย่างสูงสุดมา ณ ที่นี้ MASK OFF EVENTS 26 สิงหาคม 2565

นนท์ ธนนท์
ทางทีมงานต้องกราบขออภัยอย่างสูงสุดต่อเพื่อนๆ / สปอนเซอร์ / แฟนคลับของนนท์ ธนนท์ / และต้องขออภัยตัวน้องนนท์เองเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถทำให้งานครั้งนี้เกิดขึ้นได้ตามกำหนดการค่ะ

ส่วนใครที่อยากholdสิทธิ์ไว้ **เราขอคืนเงินให้หมดก่อน** และเมื่อเรากลับมาจัดงานนนท์อีกครั้ง เราจะติดต่อคนที่เคยได้บัตรไป เพื่อเป็นการไม่ให้เสียโอกาสของลูกค้า ที่ได้พยายามซื้อบัตรของงานนี้

เมื่อคืนบัตรกับทางร้าน รบกวนให้ลูกค้าทิ้งอีเมล ชื่อ และเบอร์โทรไว้นะคะ เราจะได้คอนแทคของลูกค้าทุกคนในมือ และเราจะส่งหลักฐานการใช้สิทธิ์เมื่อเรามีจัดงานคอนเสิร์ตนนท์อีกครั้งค่ะ

นนท์ ธนนท์
ซึ่งต่อมามีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เผยข้อความในไลน์ที่ทาง Mask Off Events ได้แจ้งเหตุผลในการเลื่อนคอนเสิร์ตในครั้งนี้ระบุว่า “เหตุผลที่ผู้จัดแจ้งมา สุดดด”

“เราต้องขอบัญชีตัวเองนะ จะคืนเงินค่าบัตรค่ะ วีซ่านนท์ไม่ผ่านค่ะ เหตุผลที่อิมให้มาคือไม่เมคเซ้นส์มาก เค้าไม่เชื่อว่านนท์เป็นศิลปิน ไม่เชื่อว่านนท์จะกลับไทย ไม่เชื่อแม้กระทั่งอยู่สังกัดค่า Loveis ทางเราให้เอกสารไปจนไม่รู้จะให้อะไรแล้วจริงๆ ทำเต็มที่แล้ว ซึ่งทางเราจะประกาศอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ มาบอกตัวเองก่อน เพราะเราจะทยอยคืนค่าบัตรค่ะ”

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส