แม่สาว 17 ใจสลาย ลูกเที่ยวสงกรานต์ โดนลูกหลงกระสุนโจ๋ เศร้ากำลังขึ้น ม. 6 กลับต้องตาย (คลิป)

19 เม.ย. 62
จากกรณีเยาวชนเคราะห์ร้าย ชื่อ น.ส.ปิยะธิดา มั่งมี หรือน้องมิ้ม อายุ 17 ปี ถูกลูกหลงจากกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ยิงเสียชีวิตขณะเล่นสงกรานต์เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 เม.ย 62 ที่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 113 ถนนเขาทราย-ตะพานหินในเขตเทศบาล ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร
เจ้าหน้าที่นำน้องมิ้มขณะบาดเจ็บ ขึ้นรถกู้ชีพ
ล่าสุดวันที่ 18 เม.ย. ช่วงเย็นที่ผ่านมา มีการตั้งศพบำเพ็ญกุศล ที่ศาลาการเปรียญวัดหนองเต่าหมู่ที่ 3 ต.ภูมิ อ. บางมูลนาก จ.พิจิตร ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ
สถานที่ตั้งสวดบำเพ็ญกุศลศพ
นางยุพิน นุ้ยวรรณ อายุ 45 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ถึงเวลานี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนลูกสาวเสียชีวิตยังคุยกันอยู่เมื่อเวลาประมาณ 19.45 น. แต่หลังจากนั้นเวลา 20.00 น. กลับติดต่อลูกไม่ได้ เข้าใจว่าลูกกลับจากเล่นสงกรานต์แล้ว จนหลานมาบอกและเอารูปให้ดูว่าลูกสาวถูกยิง จึงรีบไปโรงพยาบาลทับคล้อ แต่ก็ไม่ทัน ลูกเสียชีวิตไปแล้ว ตนช็อกและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะลูกเคราะห์ร้ายจากวัยรุ่นที่ทะเลาะวิวาทกัน วอนเจ้าที่จับกุมผู้กระทำความผิดเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
นางยุพิน นุ้ยวรรณ แม่ผู้เสียชีวิต
นางยุพิน กล่าวอีกว่า อยากฝากถึงกลุ่มวัยรุ่นให้เที่ยวเล่นสนุกสนาน อย่าเกินขอบเขต อย่ามีเรื่องทะเลาะวิวาท เพราะไม่อยากให้เกิดความสูญเสียในลักษณะนี้อีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ