"ติ่ง มัลลิกา-เจือ"จ่อนั่งส.ส.ป้ายแดงเหตุ2ปาร์ตี้ลิสต์ปชป.ลาออก

26 ส.ค. 65

ฝันเป็นจริง!! "ติ่ง มัลลิกา-เจือ" จ่อนั่งส..เหตุ2ปาร์ตี้ลิสต์ปชป.ลาออกไปเตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง

 

วันที่ 26 ..มีรายงานว่า นายนราพัฒน์ แก้วทอง และนายไชยยศ จิรเมธากร . ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ได้ยื่นหนังสือลาออก จากการเป็น .. วานนี้ (25 ..) โดยให้มีผลวันนี้ ส่งผลให้นายเจือ ราชสีห์..ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 29 และ นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ..ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 30 เลื่อนขี้นมาแทน 

 

ทั้งนี้ นายราพัฒน์ ให้เหตุผลในการลาออกว่า มีภารกิจเป็นรองหัวหน้าพรรคภาคเหนือที่ต้องลงพื้นที่อย่างหนัก เพราะการแข่งขันที่จะถึงนี้มีการแข่งขันกันดุเดือด อีกทั้ง ภาคเหนือ ได้ .. มาเพียงคนเดียว ดังนั้นจึงต้องการเวลาไปทำงานในพื้นที่ รวมถึงไปเป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ทำภารกิจที่ค้างอยู่ ในเรื่องสมาร์ทฟาร์มเมอร์ และหาแหล่งปุ๋ยโปรแตช

 

ขณะที่นายไชยยศ เป็นรองหัวหน้าภาคอีสาน ก็ต้องการไปลงพื้นที่ เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง และไปทำหน้าที่เป็นรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ตำแหน่งเดิม โดยดูแลเกษตรกร 8 ล้านครอบครัวของกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรซึ่งแกนนำยื่นหนังสือเรียกร้อง ให้นายไชยยศ กลับไปสานต่อ 

 

โดยทั้ง 2 คน ยืนยัน ว่า ให้ความสำคัญกับการเป็น .. และ ที่ผ่านมาทำหน้าที่ .. ดีที่สุด ทั้งในเรื่องการพิจารณากฎหมายสำคัญ และการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เมื่อสภาผ่านกฎหมายสำคัญแล้ว จึงลาออก เพื่อไปทำงานในพื้นที่เพื่อเตรียมการเลือกตั้งได้อย่างเต็มที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม