ทอมห้าวยกพวกยิงถล่มกลางถนน วงจรปิดชัดนาทีโหด ล้อมรถอริรุมตีสาหัส (คลิป)

18 เม.ย. 62
วันที่ 18 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์แชร์ภาพบันทึกเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นจำนวนกว่า 30 คนกำลังไล่ตีกัน โดยวิ่งข้ามถนนไปตีกับอีกฝ่ายมีทั้งอาวุธมีด เหล็กแป๊บ ขวด และปืน โดยกล้องวงจรปิดของร้านทำเหล็กดัดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นได้เมื่อเวลา 22.26 น. วันที่ 17 เม.ย. จำนวนประมาณ 15 คน จอดรถพูดคุยกันอยู่พักใหญ่ โดยมีรถยนต์ทั้งหมด 3 คัน คันแรกรถกระบะสีขาว คันที่สองรถฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนซ์ และคันที่สามรถเก๋งสีดำ จากนั้นรถกระบะสีขาวได้ขับเข้าไปในซอยโรงเจ จ.นนทบุรี พร้อมวัยรุ่นจำนวนหนึ่ง ต่อมารถเก๋งสีดำได้ขับออกไปพร้อมวัยรุ่นอีกจำนวนหนึ่ง เหลือเพียงรถฮอนด้า แจ๊ส กับวัยรุ่นจำนวนประมาณ 5 คน และได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีกจำนวนหนึ่งเดินออกมาจากซอยโรงเจ เมื่อถึงเวลา 22.36 น. มีรถจักรยานยนต์ประมาณ 6-7 คัน ขี่ผ่านตรงจุดที่รถแจ๊สจอดอยู่ กลุ่มวัยรุ่นที่ยืนอยู่ข้างทางก่อนแล้วได้วิ่งกรูกันออกไปกลางถนน โดยวิ่งตามกลุ่มรถจักรยานยนต์ พร้อมในมือมีอาวุธ
ภาพวงจรปิดขณะกลุ่มวัยรุ่นกรูไล่ตามกลุ่มรถจยย.
หลังจากนั้นกลุ่มรถจักรยานยนต์ได้ใช้อาวุธปืนยิงมา 1 นัด และใช้อาวุธมีดไล่ฟันกลุ่มแรกจนวิ่งกลับมาขึ้นรถ โดยชายที่ถูกยิงล้มที่กลางถนนฝั่งตรงข้าม จากนั้นได้วิ่งย้อนกลับมาขึ้นที่รถ โดยมีกลุ่มรถจักรยานยนต์วิ่งตามมามีอาวุธครบมือ ปีนขึ้นไปบนรถ และรุมเอาเหล็กตีรถแจ๊สจนพังยับ พร้อมทั้งใช้อาวุธมีดแทงเข้าไปในรถจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ
ภาพวงจรปิดขณะกลุ่มขับขี่รถจยย. รุมเอาเหล็กตีรถ
ด้านตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำพยานไปแล้วจำนวน 7 ปาก ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ กลุ่มของวัยรุ่น น.ส.โย แก้วนัย อายุ 22 ปี เป็นทอมซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นจาก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี มีเหตุโกรธเคืองกับกลุ่มของ น.ส.คณิตา หรือโก๋เทน  รัตนาทร อายุ 21 ปี เป็นทอมเช่นกัน จากนั้นทั้ง 2 กลุ่มได้นัดพูดคุยกัน จนเวลาเกิดเหตุกลุ่มของ น.ส.โย จำนวน 6 คน จอดรถอยู่บริเวณหน้าโรงเจ ซอยวัดช่องลม ถนน 307 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้มีกลุ่มของ น.ส.คณิตา หรือโก๋เทน กับพวกประมาณ 10 คน เข้ามารุมทำร้ายกลุ่มของ น.ส.โย โดยมีการใช้อาวุธปืนยิงเข้ามา ทำให้นายพัฒนพงศ์ อายุ 21 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีหญิงได้รับบาดเจ็บถูกแทงอีก 2 ราย
นายพีระพล บัวเลิศ เพื่อนคนถูกยิง
นายพีระพล บัวเลิศ อายุ 20 ปี เพื่อนคนถูกยิง เล่าว่า ตนกับเพื่อนที่ถูกยิงนั่งเล่นอยู่ในซอย จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นเขานัดเจอกันที่ปากซอยบอกว่ามีเรื่อง ตนไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไร พี่ชายตนที่อยู่มนซอยที่รู้จักกลุ่มทอม ให้ตนและเพื่อนออกมาดู ตนออกมาไม่ถึง 10 นาที เห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์ขับขี่มากันเป็นกลุ่ม และขับไปจอดบนสะพานนวลฉวี จากนั้นก็ขับลงสะพานมาปิดไฟ กลุ่มตนจึงได้วิ่งข้ามถนนไปจะเอาขวดไปขว้าง ฝั่งตรงข้ามจึงคว้าปืนยิงมาถูกเพื่อนตนเอง และมีทอมถูกแทงด้วย ตอนนี้เพื่อนที่ถูกยิงที่ไหล่ซ้าย คอ หน้าอก อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ตนไม่รู้จักฝั่งตรงข้ามเลย
ความเสียหายของรถยนต์
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ขออนุมัติศาลออกหมายจับ น.ส.คณิตา หรือโก๋เทน รัตนาทร และพวกที่หลบหนี ในความผิดฐานร่วมกับพวกที่หลบหนีพยายามฆ่าผู้อื่น ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา และมีการนัดพูดคุยกัน จนกระทั่งเกิดเหตุ ต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งจึงสามารถสรุปสาเหตุที่แน่ชัดได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ