จับตาดูให้ดี! "เอแคร์" เจ้าของเพจจือปาก ลงทุนทำกับข้าวแจกคนไร้บ้านด้วยตัวเอง (คลิป)

27 มิ.ย. 60
อีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่กำลังมาแรง สำหรับ “เอแคร์” บิวตี้บล็อกเกอร์ผู้มาแรง เจ้าของเพจจือปาก ที่รีวิวความงามอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีผู้ติดตามเกือบ 3 แสนคน ด้วยสไตล์การอัดคลิปสอนแต่งหน้าที่ไม่เหมือนใคร ต้องบอกเลยว่าใครได้ดูก็ต้องหัวเราะออกมาตามๆกัน วันนี้ทีมงานก็ได้ชวน "เอแคร์" เจ้าของเพจจือปาก มาทำความดีในช่วง "เน็ตไอดอลขอทำดี"
ชาติศักดิ์ มหาทา หรือ เอเเคร์ เจ้าของเพจจือปาก กับพิธีกรภาคสนาม
ชาติศักดิ์ มหาทา หรือ เอเเคร์ ได้เลือกกิจกรรมช่วงเน็ตไอดอลขอทำดี ด้วยการแจกข้าวให้กับคนไร้บ้าน ที่เสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร วันถ่ายทำเจ้าตัวก็ได้แปลงโฉม สาธิตการแต่งหน้าในโจทย์ "แต่งหน้าไปทำดีอย่างไร ให้เทวดาเห็น" เรียกว่าแค่เริ่มก็ฮาแล้ว ทีมงานให้เอแคร์ ลุยทำข้าวกล่องจำนวน 50 กล่องเพื่อไปแจกด้วยตัวเอง บรรยากาศตอนทำเรียกว่าตลาดนัดดีๆนี่เองคุณผู้ชม จากนั้นเราก็ได้เดินทางไปแจกข้าว ซึ่งต้องบอกว่าเราต้องเดินไปตามถนน ตามซอย เรียกว่าทรหดมาก แต่เพื่อการทำดีแล้วเอแคร์ก็บอกว่าสู้ตาย
ชาติศักดิ์ มหาทา หรือ เอเเคร์ ทำดีแจกข้าวกล่อง
นอกจากนี้เอแคร์ ยังได้เปิดใจในรายการ Apop บันเทิง 34 ต่อว่า ตอนแรกที่ทีมงานโทรไป ขนลุกเลย ขนลุกเพราเพราะได้ออกทีวี และได้มาทำความดีด้วย วันถ่ายทำมีความสุขมากๆ เพราะต้องเดินไปแจกข้าวเรื่อยๆ นอกจากนี้ทีมงานยังให้ทำกับข้าวเอง ส่วนตัวไม่เคยทำกับข้าวเลย แต่เราก็ตั้งใจที่จะทำ นอกจากนี้เราก็เอาเครื่องสำอางไปแจกด้วย ก็รู้สึกดีใจ ถ้าถามว่าเวลาอัดคลิปมีคำหยาบ กลัวน้องๆเอาไปทำตามหรือไม่ เจ้าตัวเผยว่าทุกคลิปเราสอนน้องๆเสมอว่าคำหยาบหรือพฤติกรรมบางอย่างมันไม่สมควร เรานำมาทำเพื่อความบันเทิง จะบอกคนที่ติดตามเสมอว่าอะไรควรไม่ควร และหน้าที่ของเด็กๆคืออะไร เราจะบอกเสมอ ส่วนมุมมองการทำดีที่ใครๆก็มองว่าสร้างภาพ ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆกับทำดี และต้องดูบริบทคนที่พูดคำนี้กับเรา เพราะแสดงว่าคนที่ถามคำถามนี้เขาไม่ใช่คนดี เพราะฉะนั้นเราไม่ควรเอามาใส่ใจ เพราะอย่างน้อยเราได้ทำความดี แต่คนที่พูดเขาได้ทำอะไรรึเปล่า ถ้าใครอยากทำดีเราทำได้ทุกวัน แค่ดูแลพ่อแม่เราก็ได้ทำดีแล้ว เรียกว่าสวยทั้งกายและใจจริงๆ ใครอยากติดตามความสนุกในช่วง "เน็ตไอดอลขอทำดี" ก็สามารถรับชมได้ทุกวันอังคาร เวลา 13.15 น. ในรายการ Apop บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ