“ออย แสงศิลป์” เคลื่อนไหวหลังถูกศาลออกหมายจับ ปมโพสต์ทวงเงินค่าตัว!

26 ส.ค. 65

ออย แสงศิลป์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เคลื่อนไหวหลังถูกศาลจังหวัดมีนบุรีออกหมายจับ กรณีโพสต์ทวงเงินค่าตัว ที่ผู้จัดงานติดค้าง


จากกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ “คนลูกทุ่ง” ได้เผยว่า ศาลจังหวัดมีนบุรี ได้ออกหมายจับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ออย แสงศิลป์

ออย แสงศิลป์

“จากกรณีที่ ออย แสงศิลป์ เคยมีการโพสต์เฟสบุ๊ค ทวงเงิน ค่าการแสดงที่ผู้จัดงานติดค้างและไม่จ่ายค่าแสดง จนต้องมีการโพสต์ทวงแถมระบุชื่อ และรูปภาพของเสี่ยผู้จัดงานปรากฏใน Facebook ของ ออย แสงศิลป์ เมื่อหลายเดือนก่อน ตามที่ เพจคนลูกทุ่ง ได้ต่อสายสัมภาษณ์ ทั้ง 2 ฝ่ายไปแล้ว กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังจากนั้นทางเสี่ยผู้จัดงาน ได้ดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยทำการฟ้องที่ศาลจังหวัด มีนบุรีและมีการเรียกจำเลย คือ ออย แสงศิลป์มาให้การถึง 2 ครั้ง แต่เจ้าตัวไม่มาตามนัดและไม่ส่งทนาย มาดำเนินการใดๆที่ศาลล่าสุดศาลจังหวัดมีนบุรีได้ดำเนินการ ออกหมายจับ ออย แสงศิลป์ แล้ว”

ออย แสงศิลป์


ล่าสุด ออย แสงศิลป์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเผยว่า “ขอบคุณที่สอบถามกันเข้ามาเป็นห่วงเรื่องนี้นะคับเดี๋ยวเร็วๆๆนี้คงได้รู้กันแน่นอน ตัวผมเองก็ไม่ใช่คนดังคนยิ่งใหญ่มาจากไหนแต่อยากให้มันอยู่ในความถูกต้องแน่นั้นและคับทางนักข่าวเดี๋ยวผมให้ข่าวเพิ่มเติมนะคับวันนี้ผมติดงานมาร้องเพลงอยู่ขอบคุณคับผม”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส