รวบทันควัน! ชายหื่นข่มขืนสาวใหญ่ดับคาหาดจอมเทียน อ้างไม่ได้ฆ่า อีกฝ่ายชักกระตุกตอนมีสัมพันธ์

18 เม.ย. 62
วันที่ 18 เม.ย. 62 พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา, พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา, ร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว สว.สอบสวนเจ้าของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ที่บริเวณชายหาดจอมเทียนพัทยา ตรงข้ามปากซอยจอมเทียน 18-19 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
โดยบนพื้นทราย พบศพ น.ส.ยุ้ย (นามสมมติ) อายุ 45 ปี พนักงานล้างจานร้านอาหารย่านจอมเทียน นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยท่อนล่าง แต่มีผ้าปิดคลุมอวัยวะเพศ ถูกกลบด้วยทรายอีกชั้น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัย ใช้ผ้าขาวคลุมไว้ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ข้างกันพบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขวดโซดา ขวดยาดมตกอยู่ ตรวจสอบโดยรอบ พบร่องรอยรองเท้า เจ้าหน้าที่จึงบันทึกแล้วเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกั้นไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าใกล้จุดเกิดเหตุ
ผู้ประกอบการ ผู้พบศพ
สอบถามผู้ประกอบการร่มเตียงที่พบศพ เล่าว่า ตนเองได้มาเปิดเตียงเพื่อกางตามปกติ ก็พบว่ามีคนยืนดูศพอยู่ ตนจึงเข้าไปดู แต่ไม่ได้รู้จักกับผู้ตาย เพียงแต่ทราบว่าผู้ตายชอบมานั่งเล่นอยู่แถวนี้บ่อย
เจ้าหน้าที่คุมผู้ก่อเหตุ ชี้จุดเกิดเหตุ
เบื้องต้น พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุทันที พร้อมกำชับให้เน้นตรวจสอบรองเท้า หากตรงกับที่จุดเกิดเหตุให้ควบคุมตัวมาสอบสวนทันที ส่วนศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายว่ามีร่องการถูกข่มขืนหรือไม่
นายวิชัย แท่งทอง ผู้ก่อเหตุ
จากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยทราบชื่อคือ นายวิชัย แท่งทอง อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดนครนายก ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึง 500 เมตร สภาพเปื้อนทรายเต็มตัว เมื่อตรวจสอบในกระเป๋าสะพาย พบร้องเท้า 3 คู่ และรองเท้าที่นายวิชัยสวมใส่อยู่ ตรงกับที่จุดเกิดเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ จนกระทั่งเจ้าตัวจนมุม ยอมรับสารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์กับผู้ตายจริง แต่ให้การอ้างว่าในระหว่างที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม น.ส.ยุ้ย เกิดอาการชักกระตุกจนเสียชีวิต และไม่ได้ฆ่าแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนอย่างละเอียด ก่อนนำไปชี้จุด และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ