“บุ๊ค” ทายาทไก่ย่างนิตยา ท้าทายครั้งใหญ่ ถ่ายทอดบท LGBTQ เลขาสุดแซ่บ!

25 ส.ค. 65

บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา ทายาทร้านอาหารดัง ไก่ย่างนิตยา ถ่ายทอดบท LGBTQ เลขาแซ่บ! นำเสนอความเท่าเทียม

 

นับเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ต้องท้าทายฝีมือสุดๆ สำหรับอีกหนึ่งบทบาทครั้งสำคัญของ บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา ทายาทร้านอาหารดัง “ไก่ย่างนิตยา” ที่ขอพักบทแบดบอยผู้ชายเจ้าชู้ เหมือนละครเรื่องที่ผ่านๆมา พลิกบทบาทมารับบทเลขาแซ่บ “แอนนี่” สะท้อนมุมมองความหลากหลายทางเพศให้กับ ละครผัวๆเมียๆ “สามีเงินผ่อน” เวอร์ชั่น 2022 ผลิตโดย CHANGE2561 ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ 

ที่งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่กล้านำเสนอความหลากหลายทางเพศที่ผู้จัดละคร “พี่ฉอด-สายทิพย์” ตั้งใจใส่ในเนื้อหาละคร ด้านนักแสดงเจ้าบทบาท “บุ๊ค-พงษ์นิรันดร์” กล่าวว่า

บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ 

“ตอนแรกที่พี่เอส-วรฤทธิ์ โทรมาบอกว่าต้องเล่นบทนี้ คือไม่ลังเลอยู่แล้ว เชื่อว่าผู้ใหญ่เห็นเหมาะสมว่าเราเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท แต่อาจจะต้องมีปรับลดนิดหน่อย เพราะว่าช่วงที่ผ่านมาเป็นโควิด-19 น้ำหนักอาจจะขึ้นมาหน่อย ก็ลดน้ำหนักเพื่อกลับมาเล่นละคร คือเราไม่เคยแอนตี้หรือเกี่ยงบท LGBTQเลย ที่ผ่านมาก็เคยรับเล่นบทเพศที่สามมาแล้ว

บุ๊คว่าการทำละครเดี๋ยวนี้พัฒนาไปมาก สังคมเปิดกว้างสามารถมีตัวละครสีสันทางหน้าจอได้หมด พอเราได้มาถ่ายทอดบทแอนนี่ ก็ไม่ปฏิเสธเลย ถือเป็นช่องทางและเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มคนกลุ่มนี้ ไม่ว่าเราจะเป็นอะไร เราก็สามารถประสบความสำเร็จในวิชาชีพ หรือการทำงานได้”

บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ 

บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส