"แจ๊ส ชวนชื่น" เซอร์ไพรส์ซื้อกระเป๋าราคาหลักล้าน! ให้วันครบรอบแต่งงาน

25 ส.ค. 65

"แจง ปุณณาสา" ยิ้มแก้มแตก หลังสามี "แจ๊ส ชวนชื่น" เปย์หนักมอบกระเป๋าแบรนด์หรูราคาล้านกว่าให้เป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงาน 9 ปี ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งโพสต์ไปก่อนหน้านี้ว่า "ไม่ต้องเซอร์ไพรส์อะไรนะ"

 

หลังจากเมื่อวานนี้ "แจง ปุณณาสา" โพสต์ทั้งหวานซึ้งและฮาสนั่นเนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 9 ปี โดยตอนท้ายข้อความได้ลงท้ายว่า "ไม่ต้องเซอร์ไพรส์อะไรนะ บอกไว้ก่อน"

ล่าสุดวันนี้ 25 ส.ค. เจ้าตัวโพสต์ภาพปาร์ตี้ฉลองวันครบรอบแต่งงานเมื่อคืนที่มีบรรดาเพื่อนสนิทมาร่วมงาน พร้อมกับของขวัญที่สามี "แจ๊ส ชวนชื่น" เซอร์ไพรส์นั่นคือ กระเป๋า Hermès รุ่น Constance 24 Black Shiny Alligator Rose Gold Hardware ราคาประมาณ 40,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเป็นเงินไทยประมาณ 1,432,800 บาท

โดย "แจง ปุณณาสา" โพสต์ไอจีว่า "จัดกันเล็กๆ มีแค่เด็กวงกับพี่ที่สนิท ขอบคุณน้าเน็ก พิธีกรงานแต่งเราเมื่อ 9 ปีที่แล้ว พี่เชา พี่พล่าพี่ชายสุดที่รัก ที่เห็นกันมาตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ เพื่อนสนิท 6 คน อุ่นใจ ขอบคุณทุกคน ขอบคุณพี่ป๊อด ที่มาเติมเต็ม ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่อวยพรให้พวกเรา ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ ขอบคุณสามีนะคะ สำหรับของขวัญชิ้นใหญ่มาก ก็บอกแล้วไม่อยากได้ 5555"

แจง ปุณณาสา แจ๊ส ชวนชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส