"ดีเจแมน" เผยเคยชอบ "แพท ณปภา" สุดท้ายเทไปเลือก "ใบเตย"

26 ส.ค. 65

ไม่ต้องพูดเยอะ! เพราะโดนสปอยล์ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว โดยแขกรับเชิญสุดจัด "แทค ภรัณยู" ว่าสัปดาห์นี้จะแซ่บไม่แพ้กันกับ "ดีเจแมน พัฒนพล" ซึ่งก็เรียกได้ว่ามีความลับความหลังกับพิธีกรสาวสวยของเรา "ซิสแพท ณปภา" อยู่เหมือนกัน เอ้า อะไรกันเนี่ย!

 

 

 

อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ภูมิใจเสนอ รายการ โดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" เปิดห้องรับแขกในสไตล์ชิลล์ เปิดใจพร้อมรับฟังทุกการโดนเท ของแขกรับเชิญ

wal07274

wal07198

บอกเลยว่าความลับไม่มีในโลก โดยเฉพาะรายการนี้! เมาท์ไปเมาท์มา "ดีเจแมน" หลุดปากเผยความลับที่แรก เคยแอบชอบ "ซิสแพท" มาก่อน จัดปาร์ตี้ดูตัว ชวนทั้ง "แพท-ใบเตย" ไปในงานเดียวกัน รอจนแพทเลิกกับแฟน ถึงได้ลองคุยกัน แต่แล้วก็เทไปเลือก "ใบเตย" เฉยเลย

wal07058

wal07066

เห็นคาแรกเตอร์ดูเจ้าชู้ แบดบอย แบบนี้ แต่ครั้งหนึ่งก็มีความรักที่ทำให้เฮิร์ทที่สุดเหมือนกัน ซึ่งคือรักแรกตั้งแต่ป.3 กับนักแสดงสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" หวนกลับมาคบกันอีกครั้งตอนวัยรุ่น แต่หนังสือเล่มเดิม ตอนจบก็เหมือนเดิม จบลงที่การเลิกราเพราะความเกเรขั้นเทพและไม่ปรับปรุงตัวเอง เฮิร์ทหนักเมื่อเห็น "เอมี่" เดินมากับ "ซี ศิวัฒน์" เดินผ่านไปแล้วร้องไห้! เรื่องนี้ไม่มีใครรู้มาก่อน แม้แต่ภรรยาสาว "ใบเตย สุธีวัน"

wal07398

wal07442

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ "ดีเจแมน" มีเกณฑ์ได้ลูกคนที่สองหรือไม่? รวมถึงเช็กดวงการงาน การเงิน ความรัก ของชาวราศีสิงห์ (22 ก.ค.-21 ส.ค.) และ 4 ราศีใด มีเกณฑ์ Cinderella Effect หรือได้คู่ครองที่ดี

wal07371

wal07425

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส