"เมย์ พิชญ์นาฏ" เผยธุรกิจเจ๊งไม่ใช่เพราะแตกคอ โดนยักยอกเงินไป 7 ล้าน

25 ส.ค. 65

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เคลียร์ปมแก๊งเพื่อน "หนิง ปณิตา,เป้ย ปานวาด ,กระแต ศุภักษร" เลิกคบแตกคอจนต้องยุติธุรกิจที่ทำร่วมกัน แท้จริงหยุดกิจการเพราะโดนคนทำบัญชียักยอกเงินไป 7 ล้านบาท จนเหลือติดบัญชีอยู่ 5 บาท

 

โดย "เมย์ พิชญ์นาฏ" เผยในรายการแฉว่า "แบรนด์ลิปสติกที่ทำด้วยกัน 4 คน ขายดียอดถล่มทลาย แต่วันหนึ่งเพื่อนงอนกัน ถามว่าเราทำไงเพื่อนๆ งอนกัน เมย์ก็เลือกไม่ได้ แต่เชื่อว่าวันหนึ่งเขาจะกลับมาดีกัน"

นอกจากนี้ สาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ยังเผยต่อว่า ที่ธุรกิจต้องหยุดไม่ใช่เพราะแก๊งเพื่อนทะเลาะแตกคอกัน แต่เป็นเพราะโดนคนทำบัญชียักยอกเงินไป 7 ล้านบาท จนเหลือติดบัญชีอยู่ 5 บาท

"เราก็อยากจะให้เพื่อนมาประสานกัน เราก็เลยจั่วเข้าไปว่า ทุกคนเรามาขายของกันดีกว่า เลยเช็คซิว่าเราต้องจ่ายค่าอะไรเท่าไร เราจะได้ผลิตต่อไป เพราะของมันต้องผลิตเรื่อยๆ พอไปเช็คเท่านั้นแหละ ทำไมบัญชีไม่ส่งยอดเงินมาซะที ทำไมเคลียร์ยอดเงินให้เราไม่ได้ สุดท้ายบัญชีเขาก็ไปร้องห่มร้องไห้สารภาพกับกระแต เขาติดการพนันออนไลน์ ตอนนั้นเรายังไม่ได้เช็คละเอียดว่าเงินหายเท่าไร กระแตก็ถามว่า เอาไปเท่าไรคะ เขาก็บอกว่า 1 ล้าน ทุกคนก็ตกใจแล้วนะ แต่เช็คไปเช็คมา 7 ล้าน คือเขาถอนเงินไปหมดเหลือเงินในบัญชี 5 บาท"

"คือเขาปลอมลายเซ็นพี่หนิงกับกระแตแล้วเข้าไปธนาคาร ก็แปลกใจที่ธนาคารไม่โทรมารีเช็ค ตอนนี้พี่หนิงกับกระแตก็ต้องไปนั่งคัดลายมือให้ตำรวจเป็นสิบหน้าเลย ก็พยายามจะเอาเงินคืน แต่เขาไม่มีทรัพย์สินอะไร ไม่มีเงิน ส่วนธุรกิจเราก็ต้องหยุดไป"

ท้ายที่สุด สาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ยังบอกอีกว่า "เมย์ว่าจริงๆ เขารักกันอยู่แล้ว เดี๋ยวเขาก็ดีกัน เมย์ยังรอให้เขากลับมาทำงานด้วยกันอยู่"

เมย์ หนิง เป้ย กระแต

เมย์ หนิง เป้ย กระแต

เมย์ พิชญ์นาฏ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส