เปิดวงจรปิดแฉพฤติกรรมโจรหน้าหล่อ บุกฉกของร้านอะไหล่ แสบฉี่เย้ยกล้อง วอน ตร.ล่า (คลิป)

18 เม.ย. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แชร์ภาพจากวงจรปิด ระบุว่า “ฮั่นแน้.... กล้าอย่างนี้เลยเรอะ ปีนร้านกรูสไลด์หนอนหน้ากล้อง พรุ่งนี้ถ้าดูในhddแล้วเห็นทะเบียนนะมึงโดนแน่ ขอบคุณสน.ลาดพร้าวมาดูให้ไวมากโดยที่ผมยังไม่ต้องแจ้งความ”
ภาพจากกล้องวงจรปิด
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะโจรยืนปัสสาวะ
ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายเดินเข้ามาข้างร้าน พร้อมฉายไฟฉายดูทาง คาดว่าคนร้ายไม่เห็นวงจรปิด จากนั้นยืนฉี่ข้างรั้ว ก่อนปีนรั้วเข้าร้านโดยถอดรองเท้า โดยคนร้ายสังเกตการณ์ร่วม 40 นาทร
นายสัญญลักษณ์ รัตนผกา ผู้เสียหาย
วันที่ 17 เม.ย. 62 นายสัญญลักษณ์ รัตนผกา เจ้าของร้านจำหน่ายอะไหล่รถ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืน รอยต่อวันที่ 15 เม.ย. - 16 เม.ย. ตนปิดร้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งดูกล้องวงจรปิดออนไลน์ได้ทางโทรศัพท์มือถือ พบผู้ต้องสงสัยกำลังพยายามบุกเข้ามาที่ร้านตน จากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และโทรหาเพื่อน ขอให้ช่วยเข้ามาดู เบื้องต้นเจ้าหน้าที่และคนที่ตนประสานให้ช่วยเข้ามาดู แต่คลาดกันเล็กน้อย ทำให้จับตัวไม่ได้ เบื้องต้น ไม่มีทรัพย์สินสูญหาย แต่ตนแจ้งความไว้ที่ สน.ลาดพร้าว ทั้งนี้ ตนยังกังวล ไม่รู้คนร้ายจะกลับมาอีกหรือไม่ อีกทั้งอุปกรณ์ในร้านก็มูลค่าหลักล้านบาท ส่วนชิ้นส่วนอะไหล่มูลค่าหลายแสนบาท อย่างไรก็ตาม อยากให้คนร้ายหยุดพฤติกรรม แล้วไปทำงาน เพราะมือเท้าก็ครบ นอกจากนี้ เมื่อต้นปีช่วงวันหยุดปีใหม่ ร้านตนก็ถูกคนร้ายบุกมาลักลอบตัดสายไฟยาวกว่า 100 เมตร ไม่สามารถจับคนร้ายได้ เพราะตอนนั้นที่ร้านยังไม่ติดกล้องวงจรปิด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ