ญาติเด็กหญิง 13 แฉหนุ่มหนีทหารข่มขืนหลานอวัยวะเพศฉีก เชื่อหลงคารม ไม่ทันเหลี่ยมชาย (คลิป)

18 เม.ย. 62
หลังจากเพจเฟซบุ๊ก เครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ของทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ โพสต์ข้อความ ที่ผู้ปกครองรายหนึ่ง ร้องขอความช่วยเหลือ โดยระบุใจความว่า ลูกสาวอายุ 13 ปี ได้ถูกนายศุภกร ในพื้นที่ ตำบลป่าสัก อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน พาไปข่มขืน ตอนนี้ลูกสาวอยู่โรงพยาบาล โดยมีอาการช่องคลอดฉีกขาดทั้งด้านนอก ด้านใน แผลเป็นรอยฉีกขนาดความยาว 9 ซม. หลังเกิดเหตุ และมีผู้ใหญ่บ้านเสนอเงิน 50,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่ไปแจ้งความ คดีอยู่ที่ สภ.เหมืองจี้ จ.ลำพูน ล่าสุด ผู้ต้องหาสอบปากคำแล้ว (อ่าน : ทนายรณณรงค์ จี้คดีลูกน้องผู้ใหญ่บ้านลวงชำเรา ด.ญ.13 อวัยวะฉีกขาด แฉยื่น 5 หมื่นขอจบเรื่อง)
เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหา
วันที่ 17 เม.ย. 62 นายเอ (นามสมมติ) ผู้ใหญ่บ้านในจังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้ประกอบการณ์รถเกี่ยวข้าว ส่วนผู้ต้องหา มารับจ้างตนเองขับรถเกี่ยวข้าวเป็นครั้ง และจ้างเป็นรายวัน ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีอิทธิพล เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาทั่วไป ส่วนที่โซเชียลออกมาโจมตีตนนั้น ไม่เป็นความจริง บางเรื่องที่โซเชียลพูดถึงก็ทำให้ตนเองเสียหาย
ผู้ใหญ่บ้านในจังหวัดลำพูน
น.ส.น้ำ (นามสมมติ) ลูกพี่ลูกน้องของเด็กหญิงผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 03.00 น. พ่อของน้องได้โทรมาหาว่าน้องหายออกไปจากบ้าน จากนั้นผู้ต้องหาขี่จักรยายนต์พาน้องมาส่งที่หน้าบ้านในสภาพอิดโรย แล้วน้องก็เดินเข้ามา แล้วเข้าไปในห้องน้ำ พยายามล้างตัวล้างเลือดที่ไหลออกมาจากอวัยวะเพศ จนกระทั่งแม่น้องไปดูในห้องน้ำ ก็พบว่าน้องนอนหมดสติ และเลือดก็ไหลออกมาไม่หยุด จึงพาไปหาหมอ เมื่อพ่อน้องกลับมาก็ถามลูกและเปิดโทรศัพท์เจอรูปของผู้ต้องหา จึงได้โทรไปหาผู้ก่อเหตุ
น.ส.น้ำ (นามสมมติ) ญาติเด็กหญิงผู้เสียหาย (หันหลัง)
จากนั้น พ่อของผู้ก่อเหตุก็เดินทางมาที่บ้าน พร้อมกับผู้ใหญ่บ้านมาเป็นพยาน และพูดในทำนองขอความเห็นใจ ซึ่งได้มีการมาพูดคุยกับอีกครั้ง จะให้มีการหมั้นหมาย ค่าสินสอด 50,000 บาท แต่พ่อของน้องยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งผู้ใหญ่บ้านบอกว่าจะพาตัวผู้ต้องหาไปมอบตัว โดยให้ผู้ต้องหาซ่อนท้ายออกไป ตนจึงบอกให้พ่อเด็กขับรถตามไป ระหว่างทางผู้ก่อเหตุและผู้ใหญ่เรียกตัวพ่อเด็กเข้าไปในบ้านของผู้ใหญ่ แล้วเสนอเงินให้ 50,000 บาท แลกกับไม่ไปแจ้งความ โดยก่อนหน้านี้ผู้ใหญ่บ้านบอกว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกจ้างของตัวเอง
ภาพจำลองเหตุการณ์
นอกจากนี้ น้องบอกกับตนว่า คิดว่าผู้ต้องหาจะพาไปเที่ยวจึงไปด้วย ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ค่อนข้างแย่ ก่อนหน้าที่น้องพักรักษาตัวอยู่ พ่อได้เข้าไปเยี่ยม น้องบอกว่าถ้าผู้ต้องหาติดคุกจะทำอย่างไร น้องค่อนข้างเครียดและขู่จะฆ่าตัวตาย ตนคิดว่าน้องหลงคารมคนก่อเหตุ และยังเด็กจึงไม่รู้ทันผู้ชาย ส่วนจิตใจพ่อแม่ค่อนข้างเครียด พ่อเป็นโรคเกี่ยวกับหัวใจ ส่วนเรื่องที่บอกว่าทางญาติเรียกร้องเงิน 250,000 บาท ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ