สาวสองไหว้ขอโทษ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ โชว์อกเที่ยวสงกรานต์ เผยรูปไม่ตรงปก เพราะแอปฯช่วย (คลิป)

18 เม.ย. 62
วันที่ 17 เม.ย. 62 กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีที่มีชาวเน็ตแห่แชร์โพสต์ของหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่ง ชื่อ “ฟิน” หลังจากโพสต์ภาพและข้อความล่อแหลมเข้าข่ายลามกอนาจารในเฟซบุ๊ก เมื่อคืนวันไหลสงกรานต์ที่ จ.บุรีรัมย์ จนเกิดกระแสเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ และติดตามตัวหญิงสาววัยรุ่นคนดังกล่าวมาสอบสวน หรือตักเตือนดำเนินคดี (อ่าน : สาวสองเปลือยอกเล่นสงกรานต์ แชะภาพว่อนโซเชียล ตร.บุรีรัมย์เรียกสอบ ส่ออนาจาร-พ.ร.บ.คอมพ์)
ภาพที่ถูกแชร์บนสื่อออนไลน์
ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบออกติดตามหาตัวหญิงคนดังกล่าว กระทั่งทราบว่าคือนายฟิน (สงวนชื่อ-นามสกุลจริง) ภูมิลำเนา ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ เป็นสาวประเภทสอง
ตำรวจเรียกบุคคลในภาพ แจ้งข้อกล่าวหา
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.เมืองบุรีรัมย์ นำตัวนายฟิน เข้าพบ พ.ต.ท.สิริพงษ์ ฤทธิ์ไธสง รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าแก่ธารกำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท พร้อมทั้งตักเตือน ก่อนจะปล่อยตัว
ฟิน เจ้าของภาพเปลือยอก
นายฟิน เปิดใจว่า ภาพที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กเป็นภาพที่มีการแต่งผ่านแอปในสมาร์ตโฟน ไม่ได้แต่งกายโป๊เปลือยอกตามที่เห็น และทำไปเพราะความคึกคะนอง รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่คิดว่าสิ่งที่ทำจะเป็นเรื่องใหญ่ ยอมรับว่าหลังโพสต์ ถูกชาวเน็ตเข้ามาตำหนิต่อว่าเป็นจำนวนมาก ส่วนตัวรู้สึกสำนึกผิด พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษคนไทย และชาวบุรีรัมย์ทุกคน ที่ทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ การกระทำครั้งนี้ เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ และจะคิดไตร่ตรองให้รอบคอบต่อไป อย่างไรก็ตาม อยากฝากถึงวัยรุ่น เยาวชน หรือผู้ที่ชอบเล่นโซเชียล ควรจะใช้สติในการโพสต์ เพื่อจะได้ไม่เป็นเหมือนกับตน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ