"แจง" โพสต์ถึง "แจ๊ส" ครบรอบแต่งงาน 9 ปี "สมบัติเธอ ฉันจะดูแลอย่างดี"

24 ส.ค. 65

เลือกผู้ชายไม่ผิด! "แจง ปุณณาสา" ภรรยาของตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์ครบรอบแต่งงาน 9 ปี ทั้งหวานซึ้งและฮาสนั่น ลั่น "สมบัติเธอ ฉันจะดูแลอย่างดี"

 

วันนี้ 24 ส.ค. "แจง ปุณณาสา" โพสต์ไอจีว่า "ครบรอบแต่งงาน 9 ปี 24/8/65 การเลือกแต่งงาน ไม่ง่าย แต่ถ้าเราตั้งใจเดินไปด้วยกัน ก็ไม่ยาก ขอให้เชื่อใจ ซึ่งกันและกัน ยอมกัน อดทน แม้เส้นทาง ที่เลือก มันไม่สวยงามเท่าไหร่ เราก็เดินด้วยกันมาแล้ว ทะเลาะ หัวเราะ ร้องไห้ เราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ขอบคุณนะ แจงเลือกผู้ชายไม่ผิดเลย แจ๊สดูแลทุกคนดีมากๆ เสียสละตัวเองทุกอย่าง ไม่ได้นอน ไม่ได้หยุด ก็ไม่เป็นไรขอแค่ให้ครอบครัวกินอิ่ม นอนหลับ"

"ตลอด 10 ปี ที่อยู่ด้วยกันมา ผู้ชายคนนี้มีแต่ความรักที่มอบให้ ก็ยังจะพูดเหมือนเดิม แจงจะดูแลแจ๊ส ให้ดีที่สุด เหมือนที่แจ๊สดูแลแจง วันแรกเป็นยังไงวันนี้ยังเป็นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือรักกันมากขึ้นจริงๆ ทางไหนที่ทำให้เธอเจริญ เราจะจับมือเดินไปด้วยกัน รักมาก รักที่สุด @jazzpadung สมบัติเธอชั้นก็จะดูแลให้อย่างดี รักมึงนะเว้ยยยยย ไอแว่น #ไอแจ๊สคุณแจง วันครบรอบยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่เป็นไรใจเราใกล้กันพอ (ไม่ต้องเซอร์ไพรส์อะไรนะ) บอกไว้ก่อน"

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Jangjit Promyos (@jangjit)

แจง ปุณณาสา-แจ๊ส ชวนชื่น

แจง ปุณณาสา-แจ๊ส ชวนชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส