เปิดวงจรปิด คนร้ายเหี้ยม งัดห้องพักฉกทรัพย์เกือบ 3 หมื่น ซ้ำจับหมากดน้ำตาย

17 เม.ย. 62
วันที่ 17 เม.ย. 62 ณ สภ.เมืองอุดรธานี นายณัฐวุฒิ จงนอก อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อ พ.ต.ต.เปลวทอง สารีนันท์ สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี หลังจากที่ถูกคนร้ายเข้าไปก่อเหตุงัดหอพักแห่งหนึ่งใน ถ.ทหาร ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี ที่ตนเองเช่าอยู่กับ น.ส.มณฑิรา อันทะปัญญา อายุ 21 ปี แฟนสาวของตน และเพื่อนอีก 3 คน เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา
"ถ้วยฟู" สุนัขที่ตาย
โดยคนร้ายได้ขโมยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กยี่ห้อ HP สีเงิน ราคา 23,000 บาท และกระเป๋าสตางค์สีดำ มีเงินจำนวน 4,500บาท ของนายณัฐวุฒิ และคนร้ายได้จับ "ถ้วยฟู" สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน สีขาว อายุ 4 เดือน ของ น.ส.มณฑิรา กดน้ำในถังใส่น้ำสีดำภายในห้องน้ำจนตาย ทำให้ น.ส.มณฑิรา เจ้าของสุนัขเสียใจอย่างมาก
บรรยากาศการเข้าแจ้งความ
นอกจากนี้ทั้ง 2 คน ได้ให้ปากคำกับตำรวจชุดสืบสวน เพื่อเป็นแนวทางการสืบสวนจับกุมตัวคนร้าย ซึ่งนายณัฐวุฒิได้นำภาพกล้องวงจรปิดที่มีภาพผู้ต้องสงสัย ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐาน
ภาพผู้ต้องสงสัย
กล้องวงจรปิด บันทึกภาพผู้ต้องสงสัย อายุประมาณ 20-25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮา ฟีโน่ มาคนเดียว ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้น ลายดอก นุ่งกางเกงขาสั้น เข้ามาในซอย จอดฝั่งตรงข้ามหอพักของผู้เสียหาย ตามเวลาของกล้องวงจรปิดที่ไม่ได้ตั้งเวลาจริงเอาไว้ แล้วเดินไปยังหอพักผู้เสียหาย ส่วนกล้องวงจรปิดอีกตัว บันทึกภาพของคนร้ายเดินกลับมายังรถจักรยายยนต์ในมือมีกระเป๋าหิ้ว และกระเป๋าคาดเอวที่คนร้ายนำมาสะพายเอาไว้ที่บ่า ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป
น.ส.มณฑิรา อันทะปัญญา (ซ้าย) และนายณัฐวุฒิ จงนอก (ขวา) ผู้เสียหาย
น.ส.มณฑิรา เปิดเผยว่า ยังทำใจไม่ได้ที่เจ้าถ้วยฟูตาย อีกทั้งอยากถามคนร้ายว่าทำไมต้องฆ่าสุนัขด้วย แค่เอาทรัพย์สินไปไม่เพียงพอหรือ ล่าสุดตนจะนำสุนัขอีกตัวที่เลี้ยงไว้ในห้องพัก นำกลับไปเลี้ยงที่บ้าน เพราะกลัวว่าอาจเกิดอันตรายขึ้น ส่วนนายณัฐวุฒิ บอกว่า ตนรู้สึกเสียใจสุนัขของแฟนถูกคนฆ่ากดน้ำตาย ทำให้ตนนอนไม่หลับ เวลาออกไปไหนตนคงต้องรอบคอบกว่าเดิม ต้องดูประตูหน้าต่างล็อกดีหรือไม่ ส่วนการที่ย้ายที่อยู่ต้องปรึกษาแฟนและเพื่อนเสียก่อน โดยเจ้าถ้วยฟูเป็นสุนัขแสนรู้ ถ้าไปซื้อสุนัขตัวใหม่มาเลี้ยง อาจไม่เหมือนที่เคยเลี้ยงเจ้าถ้วยฟู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ