"ANDREAH" เป็นแขกรับเชิญพิเศษ คอนเสิร์ต "The Script" 28 ก.ย. นี้

24 ส.ค. 65

ศิลปินสาวมากพรสวรรค์ ANDREAH (แอนเดรีย) นักร้อง-นักแต่งเพลง เชื้อสายไอริช-ฟิลิปปินส์  วัย 20 ปี เตรียมร่วมทัวร์คอนเสิร์ต เป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับ The Script วงร็อกไอริชชื่อดังใน "The Script Greatest Hits Live in Bangkok" (เดอะ สคริปท์ เกรทเทสต์ ฮิตส์ ไลฟ์ อินแบงค็อก) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 28 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดยไลฟ์ เนชั่น เทโร

 

The Script 1

 

ANDREAH (แอนเดรีย) คือนักร้องและนักแต่งเพลงมากพรสวรรค์ ที่ดนตรีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเธอตั้งแต่ยังเด็ก โดยมีคุณแม่เป็นแรงบันดาลใจ ANDREAH ได้เข้าร่วมกิจกรรมดนตรีของโรงเรียนและเข้าร่วมวงตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เริ่มเล่นเปียโนตอน 8 ขวบ เริ่มเรียนร้องเพลงตอน 10 ขวบ และเริ่มเขียนเพลงกับพื่อนๆ ตอนอายุ 13 ขวบ ก่อนการแพร่ระบาดของโควิด-19 ANDREAH ได้ร่วมเล่นเปิดคอนเสิร์ตให้กับศิลปินชื่อดังระดับโลกมากมาย อาทิ Sam Smith, The Script, Air Supply, 911, The Hara และ Roadtrip นอกจากนี้ เธอยังได้ร่วมแสดงในมิวสิคเฟสติวัล อย่าง Neon Lights ที่สิงคโปร์, Party in the Park ที่ดูไบ, London Barrio Fiesta และ Its A Girl Thing ที่มะนิลา ด้วย   

 

 ANDREAH1

 

ด้วยการเป็นนักแต่งเพลงที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์และมีผลงานมากมาย ล่าสุด ANDREAH ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง โซนี่ มิวสิค เพื่อเผยแพร่ผลงานเพลงของเธอไปทั่วโลก และเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา เธอได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "Let Me Go Easy" ที่โปรดิวซ์โดย Justin Stanley โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากแอลเอที่เคยโปรดิวซ์ให้กับศิลปินดังอย่าง Paul McCartney, Prince, Eric Clapton, Beck, Sheryl Crow, Leonard Cohen และ Snoop Dogg นอกจากนี้ ในปี 2022-2023 สาว ANDREAH ยังมีแผนจะปล่อยผลงานใหม่ออกมาอีกหลายซิงเกิ้ล รวมถึงอัลบั้มอีพีที่จะปล่อยออกมาในช่วงต้นปี 2023 ด้วย

 

สำหรับการได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษและร่วมทัวร์ไปกับวง The Script ในครั้งนี้ สาว ANDREAH ได้กล่าวถึงวง The Script ว่า เป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังความรักในการแต่งเพลงและความมุ่งมั่น ที่จะแสดงของเธอต่อไป "มันคือความฝันที่เป็นจริง ที่ได้อยู่ต่อหน้าผู้ชมจำนวนมาก และฉันก็มีความสุขทุกเสี้ยวนาที" ANDREAH กล่าว

 

ANDREAH2

 

เตรียมสนุกสุดมันไปกับทุกเพลงฮิตเพลงดังของ The Script พร้อมพิสูจน์ความสามารถของศิลปินสาวมากพรสวรรค์ ANDREAH ในคอนเสิร์ต "The Script Greatest Hits Live in Bangkok" (เดอะ สคริปท์ เกรทเทสต์ ฮิตส์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก) วันพุธที่ 28 กันยายน 2565 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก  www.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์  https://twitter.com/livenationth

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส