"ฟิล์ม ธนภัทร" ยอมรับปลื้มความสวย “ปราง” แต่บริสุทธิ์ใจ ไม่ใช่มือที่ 3

24 ส.ค. 65

"ฟิล์ม ธนภัทร" เปิดใจหลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ระหว่างความรักของ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กับ “โต้ง ทูพี” ยืนยันบริสุทธิ์ใจ สนิทแบบพี่น้อง ยอมรับปลื้มความสวยของปราง แต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

 

พระเอกหนุ่ม "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" เผยว่า "ก็ได้ทราบข่าวครับ แต่ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะเราทำงานด้วยกัน เราสนิทกัน แล้วเขาก็มีข่าวพอดี มันก็ไม่แปลกที่เราจะถูกโยง ถูกจับตามอง ก็เป็นเรื่องปกติ ส่วนตัวผมไม่ได้ซีเรียสครับ เราสนิทกันแบบพี่น้องทำให้ตอนเล่นละครไม่มีกำแพงจึงเล่นออกมาได้ดี กล้าที่จะเล่นผลงานเลยออกมาดี"

ถามว่า "ปราง" มีปรึกษากับ "ฟิล์ม" ไหม เจ้าตัวตอบว่า "เรื่องปรึกษาก็มีพูดบ้างนิดหน่อย เราก็บอกเขาว่าพี่เลือกอะไร ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพี่ ก็ทำงานด้วยกันเนาะ มันแปลกเหรอ มันแปลกไหม คือเขาก็มีพูดบ้างนิดหน่อย ไม่ได้ลึกอะไรมาก เรื่องที่โดนโยง ส่วนตัวผมไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเรารู้อยู่แก่ใจ ว่าเราไม่ได้เข้าไปในความสัมพันธ์แบบนั้น เราเข้าไปแบบเป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนร่วมงานกัน เราบริสุทธิ์ใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราเลยรู้สึกว่าไม่ได้ซีเรียสอะไรกับข่าวนี้"

สำหรับคอมเมนต์ในไอจี ที่หลายคนจับตามองว่าชอบไปคอมเมนต์หยอด หนุ่ม "ฟิล์ม" เผยว่า

"คอมเมนต์ผม ถ้าใครตามอ่านจะรู้ว่า เราบริสุทธิ์ใจมากที่จะเข้าหาเขา คือเป็นเหมือนเพื่อนพี่น้อง เป็นคอมเมนต์กวนๆ มากกว่า มันไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆ แต่เราก็ชื่นชอบเขาจริงๆ ครับ หมายถึงว่าเราปลื้มเขา ด้วยความสวยของเขา แต่อย่างที่ผมบอกไป ผมเข้าหาพี่ปราง ด้วยความสัมพันธ์ที่เป็นพี่น้องกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราก็เลยรู้สึกว่าเป็นแบบนี้มันดีที่สุด"

"สิ่งที่ผมทำมันก็บริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว ก็ไม่เกร็งนะ ต้องเกร็งเหรอ สบายๆ เป็นตัวเอง เพราะเราก็บริสุทธิ์ใจอยู่แล้วครับ สำหรับอนาคตอันนี้ตอบไม่ได้จริงๆ มันเป็นเรื่องของอนาคต แต่พูดได้แค่ว่า ณ วันนี้ ณ ปัจจุบันนี้ เราเป็นพี่น้องกันแบบบริสุทธิ์ใจจริงๆ แล้วมันก็ดีอยู่แล้ว"

ฟิล์ม ธนภัทร-ปราง กัญญ์ณรัณ

ฟิล์ม ธนภัทร-ปราง กัญญ์ณรัณ

ฟิล์ม ธนภัทร-ปราง กัญญ์ณรัณ

ฟิล์ม ธนภัทร-ปราง กัญญ์ณรัณ

ภาพจาก : IG film.thanapat

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส