“ปราง กัญญ์ณรัณ” รับเลิก “โต้ง ทูพี” จบรัก 10 ปี ยันไม่มีมือที่ 3

23 ส.ค. 65

จบรัก 10 ปี ปราง กัญญ์ณรัณ รับเลิก โต้ง ทูพี ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว เหลือไว้เพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน ยืนยันไม่มีมือที่ 3

 

สำหรับคู่รักอย่างแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี หรือ โต้ง พิทวัส และแฟนสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ทั้งคู่ถูกจับตามองสถานะความสัมพันธ์หลังมีกระแสข่าวลือรักร้าว

s__104103963

ล่าสุดวันนี้ 23 ส.ค.65 ปราง กัญญ์ณรัณ ได้ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังมีกระแสข่าวรักร้าวออกมา โดยได้ยอมรับว่า ได้ปิดฉากรัก 10 ปี กับโต้ง ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว เหลือไว้เพียงสถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

 

ก็ตอนนี้นะคะปรางกับโต้งเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเป็นการพูดคุยกันตัดสินใจเมื่อประมาณ2 เดือนได้แล้วคะ

สาเหตุเกิดจากอะไร?
คือพอมันเป็นเรื่องของการแต่งงานมันรายละเอียดอะไรค่อนข้างเยอะให้พวกเราต้องหันหน้ามาคุยกันทบทวนในจุดประสงค์อะไรหลายๆอย่างมากๆ จริงหนูเองก็ยอมรับและหนูก็เพิ่งรู้ว่าการพัฒนาจากคนที่เป็นแฟนกันสู่คนที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกันเป็นครอบครัวมันมีดีเทลค่อนข้างเยอะ

หนูเองกับโต้งก็ได้เรียนรู้กันมาเรื่อยๆอยู่แล้ว แต่ว่ามันก็เป็นอีกจุดเปลี่ยนหนึ่งที่พวกเราก็ยอมรับว่ามันมีอะไรหลายๆอย่างที่พวกเราจะต้องมานั่งคุยกันใหม่

s__104103960
ปัญหาอะไรหลักๆที่ทำให้เราต้องมานั่งคุยกันเรื่องนี้?
คือเราใช้ชีวิตกันมานานค่ะ เรารู้จักกันค่อนข้างดีอยู่แล้ว เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเป็นแฟนที่ดีต่อกันมาเสมอ เพียงแต่ว่าหนูไม่สามารถอธิบายได้เป็นข้อๆขนาดนั้น หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจหนูด้วยว่าความสัมพันธ์มันละเอียดอ่อน และหวังว่าทุกๆคนจะเข้าใจหนู มันเป็นเรื่องยากสำหรับหนูกับโต้งมากๆเลยค่ะ

s__104103959

ใช้เหตุผลอะไร?
มันมีหลายเหตุผลมากๆเลยค่ะพี่ๆ แล้วอยากให้เชื่อใจเราสองคนว่าเราสองคนใช้เวลา คิดทบทวนมันอย่างหนักมากๆ ก่อนที่จะมาถึงวันที่เราตัดสินใจกัน อยากให้เชื่อใจว่าพวกเราไม่ได้ผ่านจุดนั้นมาง่ายๆ เราคิดวิเคราะห์ทุกอย่างมาเป็นอย่างดี กว่าจะมาถึงจุดที่เราตัดสินใจว่าจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแบบนี้

อย่าง 10 ปีที่ผ่านมามีการปรับจูนกันตลอดปรางว่าแฟนกันทุกคู่มีการปรับจูนกันเสมออยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเราจะผ่านพ้นมันไปได้ไหม แต่วันนี้หนูคงไม่ได้ลงรายละเอียดดีเทลอย่าวในข่าวว่ามันเป็นอย่างงั้นเป็นอย่างงี้ได้คะ

ส่วนหนึ่งตัวหนูอยากจะให้เกียรติความรัก 10 ปีที่สวยงามของหนูมากๆ มันเป็นโมเมนต์ที่สวยงามเกิดขึ้นจริง ทุกๆเหตุการณ์ทุกๆเรื่องราว แม้วันนี้มันอาจจะกลายเป็นแค่ความทรงจำที่ดีของหนูกับโต้ง พวกเราก็จะยังเก็บมันไว้อย่างดีแล้วก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันคอนซัพพอร์ตกันเสมอคะ

s__104103961

ปรางกับโต้งใช้ชีวิตกันคนละเวลามันมันเป็นหนึ่งในปัญหา?
หนูยอมรับว่าหนึ่งในนั้นก็เป็นหนึ่งในปัญหา เราพยายามถึงที่สุดแล้วเหมือนกันค่ะ เราคุยกันด้วยเหตุผลมาโดยตลอดรวมถึงเรื่องนี้เราก็ใช้เหตุผลเป็นที่ตั้งอย่างมาก มันยากมากๆเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตเหมือนกันคะไม่ใช่ของปรางอย่างเดียวในส่วนของโต้งด้วยมันไม่ใช่การตัดสินใจของปรางคนเดียวค่ะ เป็นการตัดสินใจร่วมกัน

s__104103958

สภาพจิตใจหนูจริงๆมันผ่านมา 2 เดือนแล้วค่ะ ก็ยังคงพยายามอยู่ที่จะให้ชีวิตกลับมาปกติหมายถึงว่ามีรอยยิ้มกลับมาได้ปกติ อยากขอกำลังใจให้โต้งด้วย มันเป็นความรู้สึกมันเป็นสิ่งที่หนูเองก็ไม่ได้คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นไม่เคยตั้งรับอะไรมาก่อนเหมือนกัน

เรื่องมือที่ 3 ไม่ได้มีส่วน?
อยากจะขอโทษจริงๆค่ะสำหรับคนที่ต้องเข้ามาเกี่ยวข้องเรื่องความสัมพันธ์ของโต้งกับปรางระหว่างทางที่มันมีข่าวออกมาหนูเองรู้สึกแย่มากค่ะ ที่ไม่สามารถออกมาพูดปกป้องใครหลายๆคนได้ ที่เขาต้องมาถูกวิพากษ์วิจารณ์หรือรบกวนชีวิตส่วนตัวหนูรู้สึกแย่จริงๆ

แต่ว่าตอนนั้นหนูเองก็ยังต้องการเวลา รอโอกาสที่เหมาะสมอย่างเช่นวันนี้ที่จะได้เจอพี่ๆด้วย เขาก็เลยอาจจะถูกรบกวนชีวิตไปนิดหนึ่ง ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่3 อย่างแน่นอนค่ะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส