ทนายรณณรงค์ จี้คดีลูกน้องผู้ใหญ่บ้านลวงชำเรา ด.ญ.13 อวัยวะฉีกขาด แฉยื่น 5 หมื่นขอจบเรื่อง

17 เม.ย. 62
หลังจากเพจเฟซบุ๊ก เครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ของทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ โพสต์ข้อความ ที่ผู้ปกครองรายหนึ่ง ร้องขอความช่วยเหลือ โดยระบุใจความว่า ลูกสาวอายุ 13 ปี ได้ถูกลูกน้องของผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ ตำบลป่าสัก อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน พาไปข่มขืน ตอนนี้ลูกสาวอยู่โรงพยาบาล โดยมีอาการช่องคลอดฉีกขาดทั้งด้านนอก ด้านใน แผลเป็นรอยฉีกขนาดความยาว 9 ซม. หลังเกิดเหตุ มีผู้ใหญ่บ้านในท้องที่ เสนอเงิน 50,000 บาท เพื่อแลกกับการที่ไม่ต้องไปแจ้งความ แต่ทางครอบครัวอยากจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตอนนี้คดีอยู่ที่ สภ.เหมืองจี้ จ.ลำพูน
นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม
วันที่ 17 เม.ย. 62 นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เปิดเผยว่า ทางครอบครัวของเด็กผู้เสียหายติดต่อมาทางแฟนเพจ ซึ่งได้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่ามีข้อเท็จจริงที่เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่บ้าน เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย เสนอเงิน 50,000 บาท เพื่อขอจบเรื่อง อีกทั้งการแจ้งความไปแล้วคดีไม่คืบหน้า ตนมองว่าเป็นเรื่องใหญ่ อยากให้ตำรวจเร่งดำเนินคดี ซึ่งเหตุแบบนี้คนก่อเหตุควรถูกดำเนินคดีโดยเร็ว
ข้อความจากเฟซบุ๊กเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม
ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า ทราบมาว่าวันนี้ ตำรวจจะเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี แต่ถ้ายังไม่มีการดำเนินคดี และเรื่องล่าช้าออกไปอีก ตนจะเดินทางไปที่ จ.ลำพูน เพื่อขอให้เปลี่ยนพนักงานสอบสวน
สภ.เหมืองจี้ จ.ลำพูน
ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหมืองจี้ จ.ลำพูน ระบุว่า หลังจากรับแจ้งความ ได้เดินทางไปตรวจสอบโรงแรมที่เกิดเหตุ มีการเก็บวัตถุพยานหลักฐานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดี เช่น ผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือด ผ้าเช็คตัวเปื้อนเลือด ไว้เป็นหลักฐาน และได้เรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำไว้แล้ว พบว่ามีประวัติหนีเกณฑ์ทหาร มารับจ้างขับรถเกี่ยวข้าว ก่อนจะก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงวัย 13 ปี ไปข่มขืน ล่าสุด วันนี้ได้เรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดี และอยู่ระหว่างการสอบสวน
สอบปากคำ ผู้ก่อเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ