กัน จอมพลัง เผย ส.ว. ฝากคนมาบอกอย่าเรียก "ทหารรับใช้" ให้เรียก "ทหารบริการ"

23 ส.ค. 65

กัน จอมพลัง โพสต์โต้หลังมี ส.ว.ท่านหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่สามีของผู้ก่อเหตุ ขอให้เปลี่ยนคำเรียกจาก ทหารรับใช้ เป็น ทหารบริการ สุดงง แทนที่จะโฟกัสเหยื่อบาดเจ็บ กลับแคร์คำเรียก 

 

ความคืบหน้ากรณี ส.ต.ท.หญิง อ้างเป็นเมีย ส.ว. ทำร้ายร่างกาย ทหารหญิงรับใช้ ผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.เมืองราชบุรี ต่อมา ส.ต.ท.หญิง คนดังกล่าวเข้าพบตำรวจเพื่อรับทราบข้อหาและได้ยื่นใบรับรองแพทย์ อ้างตนเองป่วย ไม่สามารถจะควบคุมอารมณ์ของตนได้ ล่าสุดศาลไม่ให้ประกันตัวและส่งเข้าเรือนจำ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 


วันที่ 23 ส.ค.65 เพจ กัน จอมพลัง โพสต์ว่า มีท่าน ส.ว. ซึ่งไม่ใช่สามีของผู้ก่อเหตุ ท่านขอให้ผมเปลี่ยนคำว่า ทหารหญิงรับใช้ เป็นทหารบริการ ท่านฝากคนมาบอกผมว่าท่านให้เกียรติทุกคน แม้เป็นทหารบริการที่บ้านนายก็มีเกียรติ

 

ผมเลยฝากบอกท่านว่าสิ่งที่น้องโดนสำหรับผมที่เรียกว่าทหารรับใช้คือ ซอล์ฟมากๆ แล้ว ซึ่งน้องถูกกระทำไม่ต่างจากทาสคนหนึ่งที่ถูกตีใช้แรงงานอย่างทารุณ ท่านเห็นสิ่งที่น้องโดนกระทำไหม ไม่รู้ว่าท่านสะเทือนใจเรื่องอะไร แต่ผมอยากให้พวกท่านปกป้องทหารที่ถูกทำร้ายและเยียวยาเหยื่อมากกว่าสนใจเรื่องคำเรียกนะครับ

 

ผมเกรงใจผู้ใหญ่ทุกคนที่ประสานมานะครับ แต่ผมขอบอกท่านๆ ไว้เลยว่าผมทิ้งน้องไม่ได้ จะฆ่าผมทำอะไรผมก็มาเลย แต่รู้ไว้ว่าผมทิ้งน้องคนนี้ไม่ได้ ผมขอฝากไว้ว่าอย่าดันผมจนไม่มีทางเดิน ผมจะสู้จนวินาทีสุดท้าย ทุกวันนี้มีคนขอผมสารพัด แต่ไม่มีใครพูดเรื่องเยียวยาเลย

 

ผมถูกสอนให้ใช้พลังของพี่น้อง เพื่อช่วยเหลือคนลำบากยากจนให้มีโอกาสสู้กับผู้มีอิทธิพลได้อย่างเท่าเทียม ไม่เอาพลังไปรังแกหรือหาผลประโยชน์ให้ใครผมเชื่อว่าผมทำอย่างเต็มที่เสมอมา วันพุธนี้ผมไปโหนกระแส และ แฉ ถ้าเป็นอย่างนี้ เราอาจจะได้คุยกันในรายการครับ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส