“กิต Three Man Down” ร่ายยาวหลัง “โอม” ประกาศยุติบทบาทมือเบส พวกเรายังรักกันดี

23 ส.ค. 65

กิต Three Man Down ได้ออกมาชี้แจง หลัง โอม ประกาศยุติบทบาทมือเบส เคลียร์ชัดโอมยังได้เงินในส่วนที่ต้องได้ไปตลอดชีวิต ในฐานะ CoFounder

 

จากกรณีที่โอม มือเบสวง Three Man Down ประกาศยุติบทบาทด้วยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งสร้างความตกใจให้กับแฟนคลับของวง Three Man Down เป็นอย่างมาก ต่อมาก็มีหลายคนตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุของการยุติบทบาทในครั้งนี้ออกไปอย่างมากมาย

โอม Three Man Down

โดย กิต Three Man Down หรือ กิต กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ ได้ออกมาชี้แจงว่า

ผมขอพูดในฐานะตัวแทนของวงและด้วยสภาวะที่ตัวผมเองก็ เครียด นอนไม่หลับ มาเป็นเวลานาน ผมไล่อ่านคอมเม้นที่ไม่ให้เกียรติเพื่อนของผม และวงของผมทั้งหมดแล้วอย่างแรกเลยคือ พวกเรายังรักกันดีครับ พวกเราเข้าใจกัน และพวกเราไม่ได้ทะเลาะกันด้วยเรื่องที่พวกท่านคิดขึ้นมา ชื่อเสียง หรือเงินตราต่างๆ โอมคือ Co Founder ของ Three man down และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

 กิต Three Man Down

หลังจากนี้วงจะไม่มีตำแหน่งมือเบส(ในเชิงสมาชิก) ไม่ต้องทักมาขอ ออดิชั่น (อย่าใจร้ายกับพวกผมแบบนั้นเลย) เรายังเช่าบ้านอยู่บ้านเดียวกัน เรายังกินข้าว เล่นเกม ดูหนัง ด้วยกัน เรายังช่วยเหลือกันในเรื่องของเงิน เสื้อและสิ่งของในการขายของวงทรีแมนดาวน์ เรายังหาร 5 ให้โอมเหมือนเดิม โอมจะยังได้เงินในส่วนที่โอมต้องได้ไปตลอดชีวิต ในฐานะ CoFounder

พวกเรายังรักกันเหมือนเดิมครับ รบกวนให้เกียรติโอมด้วยครับ ขอบคุณครับ

 กิต Three Man Down

 กิต Three Man Down

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส