ชายหายตัวปริศนา ญาติเชื่ออาถรรพ์ตีผึ้งเจ้าที่ ร่างทรงพาค้น เจอเสื้อถอดทิ้ง (คลิป)

17 เม.ย. 62
จากกรณีมีคนสูญหายไปในบริเวณเทือกเขานางนอน หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังจากไปเก็บรังผึ้ง ตั้งแต่คืนวันที่ 13 เม.ย. 62 เวลา 01.00 น. โดยผู้สูญหายคือ นายสุขเกษม สอนเฒ่า อายุ 46 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง
เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ
วันที่ 16 เม.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ เทือกเขานางนอน หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พบญาติของผู้สูญหาย ได้นำทางเดินเข้าป่ากว่า 2 กิโลเมตร ไปยังจุดที่เก็บรังผึ้ง ซึ่งตลอดเส้นทางเป็นภูเขาชัน มีต้นไม้หลากหลายพันธุ์และรกทึบ และได้ชี้จุดที่นายสุขเกษมนั่งและวิ่งลงเขา หายไปในความมืด
ญาติผู้สูญหาย นำทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ
นายปิยนัย อักษรทอง หรือ เล็ก อายุ 42 ปี ผู้ที่ไปหาผึ้งในวันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตน ผู้สูญหาย และนายป้อม ลูกเขยของผู้สูญหาย ได้ขึ้นไปเก็บรังผึ้งในป่า โดยนายป้อมได้ปีนขึ้นต้นสายสูงกว่า 20 เมตร ส่วนตนเป็นคนรอรับน้ำผึ้งที่พื้น ส่วนนายสุขเกษมนั่งอยู่ห่างจากจุดรังผึ้งประมาณ 40 เมตร ซึ่งเป็นการขึ้นเก็บน้ำผึ้งต้นที่ 2 และคิดว่านายสุขเกษมไม่กลัว
นายปิยนัย อักษรทอง ผู้อยู่ในเหตุการณ์
โดยขณะที่นายป้อมเทน้ำผึ้งออกจากรัง ผึ้งก็บินแตกฝูงจำนวนมากและส่งเสียงดัง ซึ่งตนคาดว่านายสุขเกษมอาจจะตกใจเสียงผึ้ง และวิ่งหนีไป เพราะตนได้ยินเสียงเจ้าตัวร้อง "โอ้ย หนีๆ" ก่อนจะวิ่งหนีเข้าป่าไป ซึ่งตนและนายป้อมก็ไม่รู้ว่าจะตามไปเช่นไร เนื่องจากบรรยากาศค่อนข้างมืด แต่ได้จุดกองไฟไว้ในที่โล่งแจ้งเพื่อให้นายสุขเกษมเห็น กระทั่งตอนนี้นายสุขเกษมก็ยังไม่กลับมา
ภาพจำลองเหตุการณ์
อย่างไรก็ตาม ตนก็คิดไปต่าง ๆ นานา ว่าอาจจะมีสิ่งลี้ลับครอบงับหรือบังตา ให้นายสุขเกษมวิ่งหนีเตลิดไปในป่า ซึ่งวันนี้ได้พาร่างทรงปู่ทวดงูมาทำพิธี เจอเสื้อทิ้งไว้ และเขาบอกว่านายสุขเกษมยังมีชีวิตอยู่ และอยู่ที่ใต้ต้นไม้ ในร่องใกล้ห้วยน้ำ แต่วันนี้ได้มีการปูพรมเดินกว่า 20 รอบ ระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร แต่ก็ยังไม่เจอ แต่ตนเชื่อว่านายสุขเกษมยังมีชีวิตอยู่ นอกจากนี้ พวกตนยืนยันว่าไม่ได้หลอกนายสุขเกษมไปฆ่า และพร้อมยืนยันความบริสุทธิ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ