ต้น อดีต รปภ. ควงแม่ขอขมา “แจ็ค ฟีนิกซ์” เจ้าตัวอภัย แต่จ่อเอาผิดคนใส่ร้ายกินเด็ก (คลิป)

17 เม.ย. 62
จากกรณี แจ็ค ฟีนิกซ์ ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า นายยอดขวัญ เพ็งสกุล หรือ ต้น ซึ่งเคยเป็นคู่กรณีของ ลีน่าจัง ระบุว่าหลังช่วยเหลือรับเข้าทำงาน แต่กลับพาผู้หญิงขึ้นห้องมานอนบนเตียงของตัวเอง ขณะกะเทยที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวเปิดใจว่าไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับนายต้นนั้น (อ่าน : กะเทยเอ่ยปากขอโทษ “แจ็ค ฟีนิกซ์” ใช้ที่นอนกกกับ “ต้น รปภ.” แต่ no sex)
แจ็ค ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านทำผม
วันที่ 16 เม.ย. 62 แจ็ค ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านทำผม เปิดใจกับอมรินทร์ว่า หลังเกิดเรื่อง สาวประเภทสองคนดังกล่าวยังไม่ได้มาขอโทษ และมองว่าเป็นคนแปลก ๆ เพราะเขารู้ว่าเป็นคอนโดของตน แต่ก็ยังมา อีกทั้งบอกว่าอยากขอโทษ แต่ไม่เห็นมาขอโทษ เหมือนการไม่ให้เกียรติกัน ตนจึงขอบอกตรงนี้ว่าไม่ให้อภัย หากจะมาขอโทษตอนนี้ก็สายไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนให้อภัยนายต้นแล้ว เพราะเห็นใจแม่ของเขา ซึ่งหลายคนก็คิดว่าที่เขาโพสต์ขอโทษนั้น เป็นทีมงานของตนทำหรือไม่ ความจริงคือไม่ใช่ ตนคิดว่าเป็นทางญาติเขาช่วยเขียนมากกว่า และเห็นข้อความของแม่เขาที่พยายามจะชี้แจงขอโทษแทนลูกด้วย
นายยอดขวัญ เพ็งสกุล หรือ ต้น อดีตลูกจ้างของแจ็ค (แฟ้มภาพ)
นอกจากนี้ มีประเด็นที่ชาวโซเชียลมองว่า ตนอยากจะจับนายต้นมาเป็นแฟน ทั้งที่ตนเคยอธิบาย และยืนยันไปแล้วว่าไม่จริง ตนขอสาบานต่อหน้าสื่อฯ ว่าตนไม่เคยมีอะไรกับนายต้น และไม่เคยคิดว่าจะให้มาเป็นสามีในอนาคตด้วย เพราะการที่ตนเป็นกะเทย ก็ไม่ได้มั่วหรือมีอะไรกับผู้ชายคนไหนก็ได้ แจ็ค ฟีนิกซ์ กล่าวว่า ขอให้ชาวเน็ตทุกคน เลิกคอมเมนต์ในเชิงลบกับตน เพราะถ้าตนเห็นก็จะดำเนินคดี ในข้อหาหมิ่นประมาท และไม่ได้แค่ขู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ