ฝรั่งถูกตีตายคาบ้าน ตร. คุมเมียสอบเจอพิรุธซี้พ่อครัว - ญาติยันไม่สวมเขา (คลิป)

17 เม.ย. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 15 เม.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง รับแจ้งเหตุฆาตกรรมที่บ้าน ใน ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง พบศพชายชาวเบลเยี่ยม ชื่อนายเกย์ อายุ 67 ปี นอนฟุบหน้าจมกองเลือดอยู่บนที่นอนสีชมพู ภายในห้องนอน
บรรยากาศในห้องที่เกิดเหตุ
โดยพบว่าบริเวณใบหน้าด้านซ้าย มีร่องรอยเขียวช้ำ เบ้าตาซ้ายบวมปูดแทบถลนออกมา มีเลือดออกทางปาก นอกจากนี้ พบคราบเลือดกองอยู่บนที่นอน และพื้นห้องนอน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่สอบปากคำ
ล่าสุด วันที่ 16 เม.ย. 62 ตำรวจ สภ.มาบตาพุด เชิญญาติผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยญาติของผู้เสียชีวิตและนางยุวดี ภรรยาผู้ตาย ไม่ขอให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายอุดมโชค (สงวนนามสกุล) ที่รู้จักกับภรรยาของผู้ตาย และเข้ามาพักอาศัยด้วย โดยทำหน้าที่พ่อครัวในบ้านที่เกิดเหตุ ประมาณ 1 เดือน พร้อมตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่นายอุดมโชคยังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของนางยุวดี ภรรยาผู้ตาย เนื่องจากการตรวจสอบ และสอบปากคำผู้อยู่ภายในบ้าน ขณะเกิดเหตุที่มีจำนวน 3 คน คือนางยุวดี แม่ของนางยุวดี กับนายอุดมโชค ผู้ต้องสงสัย พบว่านายเกย์ เสียชีวิตมาตั้งแต่ 07.00 น. วันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่มีการแจ้งความให้ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ว่าผู้ตายเสียชีวิตเมื่อเวลา 15.00 น.
น.ส.พเยาว์ สอนจันทร์ พี่สาวของภรรยาผู้เสียชีวิต
น.ส.พเยาว์ สอนจันทร์ พี่สาวของภรรยาผู้เสียชีวิต เผยว่า น้องสาวตนกับผู้ตายแต่งงานจดทะเบียนสมรสกันมา 10 กว่าปีแล้ว ทั้งคู่ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่พักอาศัยอยู่ที่ประเทศเบลเยียม และเพิ่งมาอยู่ประเทศไทยได้เพียงไม่กี่ปี
นายอุดมโชค (สงงวนนามสกุล) ผู้ต้องหา
ส่วนนายอุดมโชค ตนทราบเพียงว่า น้องสาวเห็นนายอุดมโชคบวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา หลังจากที่นายอุดมโชคสึกออกมาก็ไม่มีที่ไป น้องสาวตนสงสารจึงชวนมาเป็นพ่อครัวภายในบ้าน เพื่อดูแลน้องสาวและผู้ตาย โดนตนเห็นนายอุดมโชคขยัน ทำงานดี และน้องตนก็ไม่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพ่อครัวคนนี้ ส่วนผู้ตายก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับพ่อครัว ซึ่งผู้ตายเป็นคนดี ใจเย็น ตนจึงอยากถามผู้ก่อเหตุก่อเหตุทำไม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ