แชมป์ วง S.D.F. เผยนาทีโดนหนุ่มงับเป้าสุดบั่นทอนใจ ชี้ชื่นชมได้ ห้ามคุกคามเพศ (คลิป)

17 เม.ย. 62
จากกรณีเมื่อวันเสาร์ที่ 13 เม.ย. 62 ศิลปิน วง S.D.F ขึ้นแสดงโชว์ร้องเพลงที่ร้านอาหาร แล้วมีคลิปวิดีโอที่แชมป์ นักร้องนำ ถูกชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่แถวหน้าของเวที ดึงตัวเข้าไปหา และพยายามจะเอาหน้าซุกเป้ากางเกง ทั้งนี้ แชมป์ โพสต์คลิปในอินสตราแกรมส่วนตัว @zhampo_sdf เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว และขอให้ทุกคนให้เกียรติซึ่งกันและกัน
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ในร้านอาหาร
วันที่ 16 เม.ย. 62 นายนิตินันท์ จันทรเดชา หรือ แชมป์ นักร้องนำ วง S.D.F เล่าว่า วันเกิดเหตุวงของตนไปแสดงที่ร้านในจังหวัดพิษณุโลก เกิดหลังเที่ยงคืนเป็นช่วงสุดท้ายของโชว์ ตนจึงเดินจับมือกับแฟนเพลง แล้วมีผู้ชายคนหนึ่งเอื้อมมือมาจับที่ต้นขาของตน แต่ตนไม่ได้สนใจ จนผู้ชายคนดังกล่าวอ้าปาก แล้วยื่นหน้าเข้ามาที่เป้ากางเกง ตนรู้สึกตกใจ จึงรีบถอยหนีกลับเข้ามากลางเวที และขอบคุณแฟนเพลงอีกกลุ่มที่ดึงผู้ชายคนนี้ออกไปให้
นายนิตินันท์ จันทรเดชา หรือ แชมป์ นักร้องนำ วง S.D.F
แชมป์ กล่าวว่า ช่วงเทศกาลมักจะมีคนทำแบบนี้บ่อย อาจจะเป็นเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ บวกกับความสนุก ตนรู้สึกว่าในเทศกาลสงกรานต์ ศิลปินมักจะพบเจอเหตุการณ์เช่นนี้บ่อยครั้ง แต่คนอื่นก็ควรที่จะควบคุมสติของตัวเองให้ได้ ทั้งนี้ ส่วนใหญ่ตนจะถูกลูบขา และมีการดึงมือมากกว่า ในอดีตประมาณ 5-6 ปีก่อน ตนก็เคยประสบเหตุการณ์แบบนี้ แล้วควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ถึงขั้นชกคนที่ลวนลามตน แต่ในครั้งนี้ตนใจเย็น และไม่อยากให้โชว์ล่ม "เมื่อวานถือว่าตัวเองควบคุมอารมณ์ได้ดีมาก สงกรานต์เป็นเทศกาลแห่งความสุข แต่จงอย่าเห็นแก่ตัว เห็นแต่ความสุขของตัวเอง จนลืมไปว่าเรากำลังละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของคนอื่นอยู่หรือเปล่า" แชมป์ กล่าว สำหรับตน ไม่ใช่คนหวงเนื้อหวงตัว สามารถจับมือ ขอกอดได้ แต่เหตุการณ์นี้เกินเลยไป ศิลปินเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ร่างกายของศิลปินไม่ใช่ ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายจะแต่งตัวโป๊หรือไม่ ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปทำอะไรเขา ส่วนกรณีของตนไม่อยากให้บานปลาย จึงตัดสินใจไม่แจ้งความ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ