อดีตเมียหนีไปแต่งงานใหม่ โทรมาทวงกระบะ ผัวแค้นเผารถทิ้งวอดทั้งคัน

21 ส.ค. 65

หนุ่มสกลนครประชดอดีตภรรยา โทรมาทวงรถกระบะหลังหนีไปแต่งงานใหม่ แค้นจัดซื้อน้ำมันราดเผารถวอดทั้งคัน ยันรถคันนี้ถึงเป็นชื่อเมียแต่ตนเป็นคนผ่อน

 

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 21 ส.ค.65 ทางด้าน ร.ต.อ.ชายพล ศรีรอง สว.สอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็คซ์ สีขาว ทะเบียน กจ 9979 ยโสธร ได้ประสานรถน้ำดับเพลิงเทศบาลเมืองลัดหลวงเข้าช่วยเหลือ จากนั้นได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุถนนพื้นลาบทางขึ้นสะพานภูมิพล บริเวณเกาะกลางถนน ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พอถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถน้ำดับเพลิงระหว่างฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถคันดังกล่าว ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบ

 

1661091368045

 

นายอดุลศักดิ์ อายุ 35 ปี ชาวสกลนครเป็นคนขับรถและสารภาพว่าตนเองเป็นคนเผารถคันดังกล่าว สาเหตุจากอดีตภรรยาที่ได้เลิกรากันไปได้ประมาณ 2-3 เดือน โทรศัพท์มาทวงรถคืน แต่รถคันนี้ซื้อมาเป็นชื่ออดีตภรรยาก็จริง แต่ตนเองเป็นคนผ่อนและเป็นคนใช้รถมาได้ 4 ปีแล้ว จากนั้นทตำรวจจึงนำตัวนายอดุลศักดิ์ไปที่ สภ.พระประแดง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ และบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

นายอดุลศักดิ์ เล่าให้ฟังเพิ่มเติมว่า ตนทำงานอยู่กรุงเทพฯ มาโดยตลอด ตนยอมรับว่าตนผิด ภรรยาไล่ตนออกจากบ้านและให้เงินมา 400,000 บาท ตนก็เลยไปแต่งงานกับภรรยาใหม่อยู่ด้วยกันได้ 3 เดือน แต่เขาดีเกินที่จะอยู่กับตน ตนก็เลยกลับมาหาภรรยาเก่าอยู่ด้วยกันต่ออีกประมาณ 1 ปี 1 เดือน อยู่กินกันแบบครอบครัวปกติ ตนทำงานส่งของที่ยโสธรแล้วภรรยาก็ให้ไปทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นงานที่ตนถนัดคือตกแต่งภายในติดวอลเปเปอร์ หลังจากนั้นภรรยาก็บอกว่าไม่ต้องส่งเงินมาแล้วตนเลยรู้สึกแปลกๆ เพราะปกติตนจะโอนให้ทุกเดือนกู้ธนาคารให้ภรรยาซื้อรถ 3-4 คัน เป็นชื่อภรรยาทั้งหมด บ้านก็ชื่อภรรยา ทุกอย่างเป็นชื่อภรรยาทั้งหมด

 

1661091386196

 

จนกระทั่งเขามาแอบแต่งงานกับสามีใหม่โดยที่คนในหมู่บ้านไม่รู้สักคน เขาแอบแต่งงานกันเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 ก่อนเข้าพรรษาแต่งงานกันที่ยโสธร ตนก็เลยไปอาละวาดที่ยโสธร พอตนอาละวาดเสร็จก็กลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ ตามปกติ ตนได้ระบายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กอดีตภรรยาเลยไม่พอใจเลยโทรมาหาตน และยื่นคำขาดมาจ้างทนายมาข่มขู่ถ้าภายใน 3 วันไม่เอารถมาคืนจะแจ้งข้อหาขโมยรถ ตนก็เลยลงเฟซบุ๊กว่ายอมเข้าคุกดีกว่าให้รถตนไปปู้ยี้ปู้ยำ ตนก็เลยขับรถมาจากบ้านพักสุขสวัสดิ์ 22 เลียบสะพานภูมิพล ตนพยายามวนรถหาที่จอดที่ปลอดภัยที่สุดไม่ให้มีสายไฟไม่ให้มีทุกอย่างไม่ให้เดือดร้อนคนอื่น

 

ตนซื้อน้ำมันเบนซินมา 100 บาท จอดรถ ราดน้ำมันแล้วเผาเลยเพราะถ้าตนส่งต่อไปอีกก็เป็นชื่อของเขา เพราะอดีตภรรยาบอกว่าถึงตนจะส่งรถไปพันงวดร้อยงวดยังไงก็เป็นชื่อของเขา แล้วก็ด่าตนว่าโง่ ตนเลยจบที่ประโยคนี้เลยที่เขาด่า ทั้งนี้ได้ฝากข้อความถึงภรรยาว่าเดี๋ยวเจอกับตนตอนออกจากคุกนะ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส