สุดปัง! "นนนี่ ณัฐชา" คว้าดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม 2 รางวัล 2 เวที

20 ส.ค. 65

นักแสดงสาว นนนี่ ณัฐชา คว้ารางวัลดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม 2 รางวัล 2 เวที พิฆเนศวรประจำปี - Global Star Media Awards

 

มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ซะแล้วสำหรับนางเอกสาว นนนี่ ณัฐชา หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากบทของ “ลูกศร” ใน “ร่านดอกงิ้ว” คว้า 2 รางวัล สาขานักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม จากเวทีวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ พิฆเนศวร ประจำปี 2565

นนนี่ ณัฐชา

และ Global Star Media Awards 2022 ก่อนมาปังแรง ๆ กับ ซีรีส์ Club Friday ตอน“Broken Anniversary” ที่เพิ่งจบไปซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างเกรียวกราว และยังพร้อมอ้าแขนรับกระแสที่คาดว่ามาแรงอีกหลายระลอกแน่นอนจากละคร “เรือนชฎานาง” และ “เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ” ที่กำลังจ่อคิวออกอากาศอยู่เร็ว ๆ นี้อีกด้วย

ถือเป็นปีทองอย่างแท้จริงของนางเอกสาวหน้าหวานลูกครึ่งอย่าง นนนี่ ณัฐชา ชูมักเคอร์ ซึ่งมีละครออนแอร์มาให้เห็นหน้าตลอดทั้งปี และล่าสุดกับบทของ “ลูกศร” ในละครสุดร้อนแรงอย่าง “ร่านดอกงิ้ว” ก็โชว์ฝีมือการแสดงที่เข้มข้นเข้าจนได้รับ 2 รางวัล สาขานักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม

นนนี่ ณัฐชา

จากเวทีวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ พิฆเนศวร ประจำปี 2565 และ Global Star Media Awards 2022 (สุดยอดบุคคลและองค์กรที่สนับสนุนเกี่ยวกับธุรกิจดิจิตอลและมีเดียในประเทศไทยและต่างประเทศ) โดยมีหม่อมราชวงศ์ ปณิธาน จรูญโรจน์ เป็นประธานมอบรางวัลเกียรติยศดังกล่าว

โดยนนนี่กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ภูมิใจและดีใจมากค่ะที่ได้รับรางวันอันทรงเกียรตินี้ ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่ให้ความกรุณาและมองเห็นความตั้งใจจริงของนนนี่ เพราะบทที่ได้เล่นนื้ถือว่ามีความเป็นดราม่าสูงมาก

นนนี่ต้องทุ่มเทฝึกซ้อมบทอย่างหนัก เครียดเหมือนกัน บางครั้งถึงขั้นอ้วกจนต้องพึ่งยานอนหลับเลยทีเดียว แต่พอได้รับรางวัลก็ดีใจ คุ้มค่ากับความทุ่มเท เป็นกำลังใจให้นนนี่ได้มากเลย และจะพยายามสร้างสรรค์ผลงานชิ้นต่อไปให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นค่ะ”

นนนี่ ณัฐชา
ล่าสุดที่กำลังเป็นกระแสแรงมากนั่นคือการแสดงในซีรีส์ Club Friday ในตอน “Broken Anniversary” ในบท โรส สาววัยรุ่น สวย เปรี้ยว มั่นใจในตัวเอง แบบวัยรุ่นสมัยใหม่อยากรู้ อยากลอง มีวิธีคิดแบบไม่ยึดติดกับอะไร แม้แต่ความถูกต้อง พร้อมกับสร้างกระแสฮือฮาด้วยวลีเด็ดและแรงแหย่งแยงศีลธรรมว่า “ถึงจะเป็นลูกที่แย่ แต่จะเป็นเมียใหม่ของแฟนแม่ที่ดี” กลายเป็นกระแสไวรัลชั่วข้ามคืน ทำให้นนนี่ขึ้นชั้นนางเอกหน้าสวยที่กำลังมาแรงที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้


ในขณะที่กระแสการตอบรับจากผลงานที่เพิ่งจบไปยังไม่ทันจากหาย ยังมีละครดีอีกหลายเรื่องที่กำลังจะออกอากาศตามมาอีกติด ๆ อย่าง “เรือนชฎานาง” ละครสยองขวัญ เรื่องราวของความแค้นความสัมพันธ์พี่น้องในครอบครัว ผ่านการเล่าเรื่องราวของนาฏศิลป์ไทย ที่สะท้อนผ่านเรื่องราวคนในครอบครัว กับความหวังดีที่มากเกินควรและไม่เท่าเทียม นำมาซึ่งความริษยา ความโลภ ความแค้น และนำไปสู่ความตาย

นนนี่ ณัฐชา

โดยเรื่องนี้นนนี่ได้แสดงร่วมกับดาราเจ้าบทบาทอย่าง “นิว-วงศกร” “พิงกี้-สาวิกา” “หนูนา-หนึ่งธิดา” และอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองนั่นคือ “เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ” ผลงานรีเมคใหม่จากภาพยนตร์ที่ได้รับการตอบรับมากมายปี พ.ศ.2539 เป็นเรื่องราวของ เจนขวัญ นักศึกษาหนุ่มที่บังเอิญได้เข้าไปอยู่ในหอพักหญิง ทำให้เขาต้องรับบท เจนขวัญ

และ เจนนี่พร้อมกัน ต่างกันแค่ช่วงเวลากลางวันและกลางคืน โดยได้ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ เป็นผู้กำกับ เป็นซีรีส์ที่เน้นความฮา น่ารักสดใสเป็นแกนหลัก

นนนี่ ณัฐชา

โดยได้นักแสดงนำ สิงโต-ปราชญา, นนนี่-ณัฐชา, ภูมิ-ภูริพันธ์, ซาร่า-ชัชชญา เปรม ธนอรรณพ, แนน ภัคจิรา, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, นุ่น สุทธิภา, นัตตี้ ธันยนันท์ ฯลฯ ที่จะมาเสริมทัพความสนุกและสร้างสีสันให้กับซีรีส์เรื่องนี้ ที่ว่าน่าจะมาแรงเพราะยังไม่ทันออนแอร์ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างดี จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ #เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ

ติดตามผลงานของนนนี่ ณัฐชา ชูมักเคอร์ ได้ทุกช่องทาง ทั้ง Facebook:NutchaJeka, IG:nutchajeka, YouTube:NonnyNutcha, TikTok:nutchajekana

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส