เปิดความแซ่บเรื่องบนเตียง “ขวัญ” ปล่อยของโชว์หวาน “ไม้”

20 ส.ค. 65

สามีเงินผ่อน ส่งฉากฟินจิกหมอน จับนางเอกคนสวย “ชวัญ-อุษามณี” โชว์ซีนหวานโรแมนติกกับพระเอก “ไม้-วฤธ”

 สามีเงินผ่อน

เข้มข้นขึ้นต่อเนื่องไม่มีแผ่ว! สำหรับละครรัก เตือนสติการใช้จ่ายเงินทอง  “สามีเงินผ่อน” เวอร์ชั่น 2022 ผลิตโดย CHANGE2561 ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ที่ขออัปเลเลวจากดราม่าเดือดๆ เข้าสู่โหมดหวานกันบ้าง

กับเรื่องราวหลังการตัดสินใจแต่งงานเริ่มต้นใช้ชีวิตของ อนุศนิยา และ คุณหมอศตวรรษ งานนี้ผู้กำกับมือดี “ช้ง-ชาติชาย วรเพียรกุล” ขอดีไซน์ฉากหวาน เติมเต็มความสัมพันธ์ของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน

จับนางเอกคนสวย “ชวัญ-อุษามณี” โชว์ซีนหวานฉ่ำยั่วๆบดๆ ตื่นมาใต้อ้อมแขน พระเอกไอ้ต้าวไมโครเวฟ “ไม้-วฤธ” เรียกได้ว่าอาการคลุกวงในใกล้ชิดกันสุดๆแบบนี้ ทำเอาสองพระนาง “ขวัญ-ไม้” ยิ้มเขินเบอร์แรง ด้านนางเอกผู้มากประสบการณ์ฉากรัก “สาวขวัญ” กล่าวว่า

สามีเงินผ่อน

“เข้าสู่ฉากหวานบ้าง หลังจากดราม่ามาเยอะแล้ว (หัวเราะ) แต่อย่าเพิ่งดีใจไป ละครเรื่องนี้คุณไม่สามารถคาดเดาได้ว่า ความรักของเราสองคนจะเป็นยังไง มีเรื่องมาให้ตื่นเต้นตลอดอาจจะรักกันแปบๆ แล้วก็ทะเลาะกัน ไม่อยากให้พลาดความสนุกนี้เลย ฝากเป็นกำลังใจให้ขวัญด้วยแต่ละฉากไม่ธรรมดา อย่างฉากโรแมนติกก็ฟินแน่นอน ตื่นมากับคนรัก แต่จะหวานกันขนาดไหน ต้องไปชมเต็มๆกันในละครสามีเงินผ่อนนะคะ”

ติดตามฉากหวานหยดมดไต่ ในละครโรแมนติกดราม่าขยี้หัวใจ  “สามีเงินผ่อน” คืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 21.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว)

สามีเงินผ่อน

สามีเงินผ่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส