"บอล เชิญยิ้ม" แจงดราม่าร้องไห้บนเวที เผยรู้สึกตื้นตันใจ ยันไม่คิดแซะใคร

20 ส.ค. 65

บอล เชิญยิ้ม แจงแล้วร้องไห้บนเวทีไม่คิดแซะใคร แค่รู้สึกตื้นตันใจ น้ำตามันเลยไหลออกมาเอง

 

เป็นประเด็นดราม่าจนได้สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง บอล เชิญยิ้ม ที่ก่อนหน้านี้ได้มีคลิปออกมา และเจ้าตัวกำลังร้องไห้อยู่บนเวที จนทำให้หลายคนเอาไปดราม่ากันจนได้ว่าเกิดอะไรขึ้น อีกทั้งยังเป็นประเด็นอีกว่าหนุ่มบอลไปพาดพิงถึงใครหรือเปล่า  

บอล เชิญยิ้ม

วันที่ 19 ส.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี โทรศัพท์ไปพูดคุยกับนักแสดงตลก และศิลปินนักร้อง บอล เชิญยิ้ม ถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น เจ้าตัวได้บอกว่า วันนั้นดื่มไปเยอะด้วย เราเล่น ไม่ได้อะไร ไม่รู้จะพูดอะไร เราเล่นคอนเสิร์ตอยู่หน้าเวที ก็ไม่แน่ใจว่าใครเอาคลิปไปลง เหตุการณ์นั้นเราไม่ได้จะพาดพิงใคร ไม่อยากให้เป็นประเด็นอะไรเลย ตนไปเล่นคอนเสิร์ตเป็นปกติ และแขกก็เอามาให้ส่งเงินให้ และก็ให้เหล้า ไม่ได้มีอะไรเลย

บอล เชิญยิ้ม

ส่วนความรู้สึกตอนนี้ ที่มีคนไปตีเป็นดราม่า บอกตรง ๆ อยู่ตรงนั้น ไม่ได้อยากดราม่าอะไรเลย อยู่ตรงนั้นเราก็เล่น ไม่รู้เลยว่าใครถ่ายอะไร เวลาเราเล่นเราไม่ได้ไปอะไรกับใคร เรารู้สึกขอบคุณทุกคนมาให้กำลังใจเรา มาดูคอนเสิร์ตเรา และคนมาดูเยอะ ก็คือความรู้สึกตี้นตันใจ แต่เราดื่มไปด้วย แต่เราไม่ได้ว่าใคร

 บอล เชิญยิ้ม

 

ตนรู้สึกตื้นตันใจ น้ำตามันเลยไหลออกมาเอง และร้านติดต่อมาโปรโมตไม่กี่วันเอง และคนมาชมกันเยอะมาก แต่ไม่อยากให้ดราม่าอะไรเลย ไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ไม่ได้อยากให้เป็นประเด็น ไม่มีเจตนาเลย ไม่อยากให้มีอะไรเลยจริง ถ้าจะให้บอกอะไรกับคนที่มาดู

ตนขอบคุณจากใจจริง ๆ ทั้งวงเลย เราก็ไม่คิดว่าจะรักเมตตาเอ็นดูเรา อย่างวันนั้นที่ท่านให้เงินมา ผมก็เอาเงินของพวกท่านไปทำบุญนะ ผมเอาไปทำบุญ

ต่อจากนี้จะทานให้น้อยลง พออยู่บนเวทีมีมาให้ก็ทาน เราเอนเตอร์เทนลูกค้า เจตนาไม่มีอย่างอื่นเลย ตอนร้องไห้พยายามกลั้นไม่ได้อยากร้องเวลาอยู่บนเวที แต่มันเก็บทรงไม่อยู่ แต่ถ้าทำให้ใครไม่ถูกใจ ผมขอกราบอภัย ไม่ได้มีเจตนาจริง ๆ ไม่พาดพิงใครเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส