ทอมหื่นลวงสาวฝึกงานข่มขืนในม่านรูด เหยื่ออ้อนให้ตายใจก่อนหนีแจ้งจับ (คลิป)

15 เม.ย. 62
จากกรณี คุณพ่อรายหนึ่งได้มีการร้องเรียนผ่าน เพจทนายคู่ใจคลายทุกข์ ของทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ว่า ลูกสาวอายุ 18 ปี ถูกสาวทอมลวงไปยังม่านรูด ก่อนกระทำชำเราในพื้นที่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยเหตุเกิดคืนวันที่ 12 เม.ย. 62 จนถึงเช้าวันที่ 13 เม.ย. 62
แชตจากเฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือ
วันที่ 14 เม.ย. 62 นางสาวเอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนรู้จักกับทอมที่ทำงาน ซึ่งตนทำงานเพียง 10 กว่าวัน เพิ่งสนิทกับคนในที่ทำงาน วันเกิดเหตุทอมนัดไปนั่งหน้าหาดป่าตอง โดยบอกว่ามีเพื่อนที่รู้จักอีกคนไปด้วย ในเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ทอมขับรถมารับที่หน้าปากซอยทางเข้าบ้าน ตนจึงขึ้นรถไปด้วย เมื่อไปถึงก็นั่งอยู่ที่หน้าหาดป่าตอง จากนั้นประมาณตี 2 ครึ่ง ได้เข้าไปที่สถานบันเทิงในซอยบางลา ซึ่งขณะนั้นพบรุ่นพี่สมัยเรียนที่ภูเก็ต จึงเข้าไปทักทาย จากนั้นร้านปิด ตนก็เดินออกมาด้านหน้าร้าน ทอมที่ไปด้วยก็เดินมากระชากแขนและบอกว่า "คืนนี้ไปนอนกับพี่นะ" แต่ตนบอกว่าไม่ไป แต่ทอมพูดว่า รับปากจะไม่ทำอะไร ตนจึงเชื่อใจยอมไปด้วย
นางสาวเอ ผู้เสียหาย
จากนั้น ทอมพาไปที่ม่านรูดใกล้ทางเข้าเขื่อนบางวาด ห่างจากบ้านประมาณ 3 กม. ทันทีที่เข้าห้อง ทอมขืนใจตน พยายามขึ้นคร่อมตัว และกอดจูบ ก่อนจะถอดเสื้อผ้า และมีการการใช้นิ้วและปากล่วงละเมิด ซึ่งตนพยายามขัดขืน แต่ไม่เป็นผล ทอมพยายามทำไปเรื่อย ๆ จนตนเริ่มเจ็บตัว จึงบอกว่าขอให้หยุด แต่ทอมไม่หยุด ตนจึงผลักและรีบหยิบเสื้อผ้าวิ่งไปเข้าห้องน้ำ แต่ทอมรีบมากันประตูไว้ ตนจึงต้องแกล้งพูดจาดีเพื่อขอใส่เสื้อผ้า ก่อนจะมานั่งพูดคุยกันดี ๆ เมื่อใส่เสื้อผ้าได้ ตนรีบหยิบทรัพย์สินโทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ วิ่งออกมาข้างนอก และรีบโทรให้พ่อมารับ ซึ่งระหว่างนั้น ทอมพยายามขับรถตามมา เพื่อที่จะง้อให้ขึ้นรถ แต่ตนไม่ยอม ทั้งนี้ นิสัยส่วนตัวของทอมคนดังกล่าว จากที่ได้ร่วมงานกันเป็นคนนิสัยดี ขี้เล่น ซึ่งวันนั้น ทอมและตนเองก็ดื่มแอลกอฮอล์ แต่ตนไม่ได้ดื่มจนเมามากและมีสติ อย่างไรก็ตาม อยากจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากตนไม่ได้ยินยอมหรือเต็มใจ หลังเกิดเหตุทอมได้พยายามโทรมาขอโทษ และบอกว่ารัก และอยากดูแลตน แต่ตนปฏิเสธ และขอให้เลิกยุ่ง ซึ่งตอนนี้ตนเองได้ออกจากงานแล้ว เพราะไม่อยากไปเจอ ตนคิดว่าปัญหาทั้งหมดเกิดจากความไว้ใจ จึงอยากฝากถึงสังคมว่า ไม่ควรไว้ใจคนอื่นมากไป
สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายเดินทางพบ ร.ต.อ.นิพนธ์ เต็มสังข์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.กะทู้ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับทอมรายดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำ ก่อนทำหนังสือส่งตัวเพื่อให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์อย่างเป็นทางการ ก่อนจะออกหมายเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำ หากพบว่ากระทำผิดจริง ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ