เปิดใจ "เปี๊ยก อรัญญา" คู่ขวัญ "สมบัติ เมทะนี" ผลงานคู่กว่า 200 เรื่อง

18 ส.ค. 65

อาเปี๊ยก อรัญญา นามวงศ์ คู่ขวัญในตำนานของ อาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี เปิดใจหลังร่วมพิธีรดน้ำศพ ความผูกพันแน่นแฟ้นยาวนานเหมือนคนในครอบครัว

 

โดยวันนี้ 18 ส.ค. "อาเปี๊ยก อรัญญา นามวงศ์" เผยกับสื่อมวลชนว่า

"ทราบข่าวพี่แอ๊ดตอนประมาณ 10 โมง ตอนนั้นอาเปี๊ยกอยู่รพ. ตรวจเช็คร่างกายอยู่ แล้วน้องโทรมาบอกตอนแรกก็คิดว่าเขาอำกัน นึกว่าเป็นข่าวลวง นึกได้ก็เลยตัดสินใจโทรไปหาน้องคนหนึ่งที่เขารู้จักกับพี่แอ๊ด ถึงรู้ว่าเป็นเรื่องจริง แล้วเขาก็เล่าให้ฟังว่าพี่แอ๊ดไปยังไง หลับไป รู้แบบนั้นก็คิดว่าพี่แอ๊ดเขามีอานิสงฆ์มาก เขามีบุญที่เขาได้จากไปแบบนี้ หลับไปเลย"


"โดยทั่วไปพี่แอ๊ดก็แข็งแรงค่ะ แต่อาจจะมีช้าบ้างตามวัย พี่แอ๊ดยังแข็งแรง ล่าสุดเราก็เพิ่งจะไปทำบุญบ้านและทำบุญต่อชะตาด้วยกัน เพิ่งเจอกันเอง เป็นการทำบุญใหญ่ช่วงหลังวันเกิดพี่แอ๊ด"

 

ความทรงจำครั้งแรกที่ได้เจอกัน ?
"ตอนเจอกันครั้งแรกเปี๊ยกยังไม่เล่นหนังเลย เป็นแค่แขกรับเชิญไปร้องเพลง ตอนนั้นเป็นรองนางสาวไทย ก็ไปทำกิจกรรมร่วมกับพี่แอ๊ด งานการกุศล ก็ประทับใจในตัวพี่แอ๊ดนะคะ หน้าตาเขาดูดีเชียว เพราะเราไม่เคยเจอตัวจริง รู้แค่ว่าเขามีชื่อเสียง ไม่รู้ว่าร้องเพลงดี ตอนนั้นไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะได้เข้ามาอยู่ในวงการหนัง แล้วจะมาทำงานร่วมกัน"

 

ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เล่นด้วยกัน ?
"เรื่องแรกที่เล่นด้วยกันคือ หนังเรื่อง เกาะสวาทหาดสวรรค์"

 

ผลงานที่แสดงร่วมกัน มีกี่เรื่อง?
"ตัวพี่แอ๊ดเป็นคนบอกเองว่าประมาณ 200 กว่าเรื่อง"


มีเรื่องราวอะไรที่รู้สึกประทับใจเป็นพิเศษ ?
"ทุกอย่างของเขาคือความพิเศษอยู่แล้ว พี่แอ๊ดเป็นคนสนุกสนาน ไม่มีพิษมีภัยกับใคร เป็นตัวอย่างที่ดีของนักแสดง โดยเฉพาะเรื่องความใส่ใจในการทำงาน เล่นหนังก็แทบไม่ใช้แสตนอิน ถ้าเขาทำได้จะทำเอง เขาเป็นคนตรงต่อเวลา ไม่งอแงเลยสักครั้งเดียว ผูกพันเหมือนคนในครอบครัว มีอะไรเราก็สามารถปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ถึงไม่ได้ร่วมงานก็ยังติดต่อกันตลอด"

 

นอกจากนี้ อาเปี๊ยก อรัญญา ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า "ในใจก็นึกว่าขอให้พี่ไปอยู่ที่ที่มีความสุข และก็เชื่อว่าพี่จะต้องไปอยู่บนสรวงสวรรค์ หรือไม่ก็อยู่ในภพภูมิที่ดี"

อรัญญา นามวงศ์

อรัญญา-สมบัติ เมทะนี

อรัญญา-สมบัติ เมทะนี

อรัญญา-สมบัติ เมทะนี

อรัญญา-สมบัติ เมทะนี

ขอบคุณภาพจาก thaimovieposter

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส