รวบ! หนุ่มชิงทรัพย์เมียลูกน้อง "หม่ำ จ๊กมก" เจ้าตัวรุดมาดูหน้าขณะทำแผน

18 ส.ค. 65

จับได้แล้ว! หนุ่มหื่นบุกชิงทรัพย์ อนาจารเจ้าของร้านเสริมสวย เมียลูกน้อง "หม่ำ จ๊กมก" พบก่อเหตุเย้ยกฎหมายวันเดียว 2 ท้องที่ หม่ำเดือดรุดดูหน้า

 

จากกรณี น.ส.นงลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านทำผมแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ขณะเดียวกันชาวเน็ตแชร์รูปพรรณสัณฐานและพฤติกรรมของคนร้ายผ่านทางโซเชียล โดยก่อเหตุในพื้นที่บางขุนเทียนพร้อมยืนยันว่าเป็นคนๆ เดียวกันกับที่ชิงทรัพย์ที่ร้านทำผมจริง    

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าในช่วงเช้าที่ผ่านมาคนร้ายเข้ามาก่อเหตุที่ วัดสิงห์ จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ในวันเดียวกันคนร้ายได้ไปก่อเหตุชิงทรัพย์และทำอนาจารหญิง เจ้าของร้านเสริมสวยที่เป็นคนสนิทของภรรยา หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกชื่อดัง ในพื้นที่ สภ.ปลายบาง จังหวัดนนทบุรี ส่วนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุสืบทราบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขโมยมาในพื้นที่อื่น     

 

ชิงทรัพย์เมียลูกน้องหม่ำจ๊กมก

 

ต่อมาเวลา 20.00 น.วันที่ 17.ส.ค.65 ที่ สภ.บางบัวทอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ได้นำตัว นายชัยเชษฐ สดวกดี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 418/256565 ลงวันที่ 12 ส.ค.65 โดยจับกุมตัวได้ที่ ถ.กาญจนา ต.คูวังหลวง จ.ปทุมธานี ข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้งานพาหนะให้สะดวกแก่การลักทรัพย์หรือการพาทรัพย์นั้นไป  พบของกลางทั้งหมดคือ

 

1.แหวนเพชรทองเค 1 วง 2.สร้อยสแตนเลส 1 เส้น  3.กุญแจรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ 1 อัน 5.โทรศัพท์ยี่ห้อ TCL 1 เครื่อง และโทรศัพท์ยี่ห้อ Huawei 1 เครื่อง  6.กระเป๋าสะพาย1ใบ 7.รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าmsx 125 สีดำแดง 1คัน หมายเลขทะเบียน 1กม8109กทม. 8.รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาวดำ ทะเบียน 4 กก 4738 กทม.ส่งตัวให้กับทางสภ.บางบัวทองเพื่ออายัตตัวเนื่องจากคนร้ายเคยก่อเหตุพื้นที่บางบัวทองมาก่อนหน้านี้   

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 18 สิงหาคม 2565 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางบัวทองได้ควบคุมตัว นายชัยเชษฐ สดวกดี ผู้ต้องหา เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่สภ.ปลายบาง เพื่อสอบปากคำ และจะนำตัว ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ บริเวณร้านทำผมแห่งหนึ่งย่านบางกรวยของนางน.ส.นงลักษณ์ ผู้เสียหาย   

 

หม่ำ จ๊กมก

 

ต่อมาเวลา 09.00 น.ทาง หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกชื่อดังได้เดินทางมาที่สภ.ปลายบางเพื่อดูตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ก่อนจะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า แฟนเขาอยู่กับตนเป็นนักร้องในค่ายแต่ไม่ใช่ค่ายยุ้งข้าว เป็นค่ายบั้งไฟเพล์ วงเจิดจ้า ก็โอเคแล้ว 2-3 วันนี้เขาก็กลัว หลอนๆ ตามประสาผู้หญิง ตนไม่ติดใจอะไร คนไม่มีงานทำ ต่อไปก็ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่สภ.ปลายบาง ตัวน้องผู้หญิงก็มาอยู่ที่บ้านตน แฟนเขาไปเป็นทหารอยู่ตจว. ก็โล่งใจที่จับตัวคนร้ายได้ สภ.ปลายบางก็เก่งอยู่แล้ว

 

ส่วนคนร้ายเขาก็คงไม่รู้จะไปทำอาชีพอะไร ก็น่าเห็นใจ แต่มันไม่ใช่วิถีชีวิตของคน ทำผิดกฎหมายในหลายท้องที่ ตำรวจก็ตามจับอยู่ ก่อเหตุมา 3-4 แห่ง ต่อไปก็ขึ้นอยู่กับขั้นตอนทางกฎหมาย      

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส