มวยถูกคู่! "แพท ณปภา - แทค ภรัณยู" ผลัดกันขุดรักครั้งเก่ามาแฉยับ!

19 ส.ค. 65

เริ่มเลอ เอาเลอ! มวยถูกคู่จริงๆ สำหรับแขกรับเชิญคนล่าสุด "แทค ภรัณยู" ที่บอกเลยว่ารู้ไส้รู้พุงพิธีกร "ซิสแพท" แบบสุดๆ เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่วัยรุ่นใสๆ งานนี้ก็เลยผลัดกันขุดรักครั้งเก่ามาแฉกันยับ รู้จริง ของจริง

 

 

อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ภูมิใจเสนอ รายการ โดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" เปิดห้องรับแขกในสไตล์ชิลล์ เปิดใจพร้อมรับฟังทุกการโดนเท ของแขกรับเชิญ

 

แทค ภรัณยู 1

แทค ภรัณยู 2

 

นี่มันศึกอมรินทร์ซูเปอร์ไฟท์รึเปล่าคะพส. มาถึงก็จัดหนัก จัดเต็ม "แทค ภรัณยู" เริ่มเปิดศึกด้วยการแฉ เอ้ย แซวว่าเจอสาวแพทมาตั้งแต่ตัวเล็ก เดินมาบุญครองอยู่กับหนุ่มอดีตสมาชิกวงบอยแบนด์วงหนึ่ง! ทำเอาซิสแพทถึงกับฟาดหมอนบอกให้เงียบ แต่ใช่ว่าพี่แทคกำความลับน้องสาวได้คนเดียว รักครั้งเก่าของหนุ่มแทคก็มีซิสแพทเป็นพยานอยู่เหมือนกันน้าาา ซึ่งรักครั้งนั้นก็คือ "นางเอกดัง" ที่ "แทค ภรัณยู" ทุ่มเทสุดๆ สมัยก่อนยังมีไม่รถ ก็ลงทุนนั่งแท็กซี่ไปหา เพื่อได้เห็นหน้ากัน เล่านิทานให้ฟังก่อนนอน วาดรูปให้ นวดเท้าให้ แต่ตอนเลิกกัน เฮิร์ทหนักจนวิ่งหนีสื่อ!

 

แทค ภรัณยู 3

แทค ภรัณยู 4

 

ส่วนรักอีกครั้งกับ "ดีเจสาว" ที่เรียกได้ว่าเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่เหมือนกัน แต่รักครั้งนี้กลับพังเพราะเขาไม่โอเคที่ "แทค ภรัณยู" เรียกเด็กเอนฯ ก่อนจะมาเจอกับรักแท้แม่ของลูก ที่แม้จะเริ่มด้วยความงงๆ รักๆ เลิกๆ แต่ก็ผ่านอุปสรรคมาได้เพราะ "ลูก" เป็นโซ่ทองคล้องใจ รักลูกขนาดนี้ ซิสแพทเลยต้องยิงคำถามต่อว่า แล้วอยากมีลูกคนที่สองไหม? ถ้าคลอดปีหน้า ได้อภิชาตบุตรนะ งานนี้เลยต้องขอเปิดไพ่กับ อ.ปรินนี่ เช็กดวงหน่อยว่ามีดวงจะมีลูกไหม แต่ "แทค ภรัณยู" กลับต้องช็อกปนฮา เมื่อเปิดได้ไพ่ DEATH ไพ่แห่งความแห้งแล้ง! แล้วแถมด้วยการเปิดไพ่ 4 ราศีมีเกณฑ์รักคุดแต่ทรัพย์ปัง 

 

แทค ภรัณยู 5

แทค ภรัณยู 6

 

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส