"โต้ง-ปราง" เลิกกันแล้ว "บอยวันบันเทิง" เผยเหตุผล ปิดฉากรัก 10 ปี

17 ส.ค. 65

"บอย ธิติพร" หรือ "บอยวันบันเทิง" พิธีกรข่าวบันเทิงชื่อดัง เผยข่าวลือรักสะบั้นของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "โต้ง ทูพี" ที่ทั้งคู่เลิกกันแล้วเป็นความจริง โดยเลิกเมื่อเดือน มิ.ย.2565 ที่ผ่านมา

 

โดยวันนี้ 17 ส.ค. "บอยวันบันเทิง" เผยในรายการ เรื่องนี้ต้องถึงบอย ว่า "จากแหล่งข่าวทั้งจากฝั่งโต้งและปราง ทั้งคู่จบความรักที่ผูกพันกันตลอด 10 ปีเรียบร้อย ถามว่า จบเมื่อไหร่ น่าจะเริ่มต้นตั้งแต่มิถุนายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ไปที่นิวยอร์กและคุกเข่าขอแต่งงานหลังจากนั้น 6 เดือน ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน"

 

"กรณีโต้งและปรางค์คู่นี้ใช้คำว่า ทบทวนความสัมพันธ์ หยุดยืนตกลงและหันหลังให้กัน แบบยังรักยังผูกพัน ทั้งคู่จบกันด้วยดี แม้ว่าฝ่ายชายจะมีความรู้สึกที่อยากจะยื้อความรักกับฝ่ายหญิงอยู่บ้าง แต่ว่าหลายๆ สาเหตุและหลายๆ เหตุผลก็ทำให้ทั้งคู่ยอมจบสัมพันธ์"

 

"ทำไมพี่บอยถึงพูดว่ายอมจบสัมพันธ์ เพราะล่าสุดฝ่ายชายมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลเป็นภาษาอังกฤษ ทำไมต้องเป็นภาษาอังกฤษเพราะโต้งกับปรางเป็นคนที่สื่อสารกันตั้งแต่พบรักครั้งแรกด้วยภาษาอังกฤษทั้งหมด และใครที่อ่านข้อความภาษาอังกฤษที่คุณโต้ง ทูพี โพสต์ก็ต้องบอกว่านี่คือการเดินทางมาถึงบทอวสานในหน้าสุดท้าย และเป็นบรรทัดสุดท้ายของความรักของทั้งคู่แล้ว"

 

"ฉะนั้นถ้าถามพี่บอยตรงนี้ พี่บอยฟันธงและพูดชัดๆ ว่าหลังจากเช็กข่าวทั้งจากคุณโต้งและเช็กข่าวจากฝั่งเลดี้ปรางก็ต้องยอมรับว่า นี่คือการจบความรักที่เจ็บปวดของทั้งคู่ ไม่ได้มีใครบอกเลิกใคร และไม่ได้มีใครทำร้ายใคร แต่ต่างฝ่ายต่างจับมือตกลงในการที่จะหันหลังและเริ่มต้นชีวิตใหม่ของแต่ละคน โดยที่ไม่มีอะไรค้างคาและบาดหมางหัวใจกัน ถ้าจะให้พูดภาษาชาวบ้านก็คือจบด้วยดี"


"เช็คจากคนที่แฝงตัวอยู่ใกล้ๆ ฝ่ายหญิง ความเจ็บปวดของปรางแสดงออกทางการใช้ชีวิตและอะไรหลายๆ อย่าง เธอเองก็อดทนอดกลั้น และไม่ง่ายที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะเดินไปบอกกับผู้ชายที่ตนรักว่า ชีวิตของเรามันเดินทางมาสู่จุดที่ต้องเปลี่ยนแปลง"

 

"เรื่องที่หลายคนไม่รู้คือ ปรางเกิดจากครอบครัวอบอุ่นตั้งแต่เกิด ถึงจุดหนึ่งคุณพ่อคุณแม่แยกทางกัน เธอใช้ชีวิตกับคุณพ่อ เธอจึงเข้าใจความเจ็บปวดของครอบครัวที่เติบโตมาอย่างสมบูรณ์แล้วกลายเป็นไม่สมบูรณ์ นั่นคือแผลในชีวิตของปราง ที่ทำให้เธอคิดเยอะในการจะสร้างชีวิตกับผู้ชายสักคนหนึ่ง"

 

"เพราะจากนี้ไปไม่ใช่แค่คู่รัก แต่คือการเปลี่ยนสถานะชีวิตในการสร้างครอบครัว หลังจากเลดี้ปรางถูกขอแต่งงาน เธอไม่ได้มองแค่คนที่รัก แต่มองว่านี่คือชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งกำลังมองหัวหน้าครอบครัว มองชีวิตในการสร้างครอบครัว เพราะเธอรู้ดีว่าลูกที่พ่อแม่แยกทาง มันเจ็บปวด และรู้สึกอย่างไร ดังนั้นถ้าปรางจะมีชีวิตครอบครัว ปรางต้องสร้างให้สมบูรณ์ ไม่เป็นแบบตัวเอง"

 

"ถามว่าดูรักกันแล้วทำไมไปกันไม่ได้ ชีวิตของโต้ง ทำงาน 2 ทุ่ม งานเสร็จหลังเที่ยงคืน ชีวิตเป็นแบบนักร้อง ไม่ได้พูดว่าเป็นเพลย์บอย หรือเป็นนักดื่ม แต่พูดเรื่องไลฟ์สไตล์การทำงานของนักร้องที่ทำงานหลังพระอาทิตย์ตกดิน ส่วนปรางตื่นตี 5 - 6 โมง รีบไปกองถ่ายในตอนกลางวัน ดังนั้น เส้นทางชีวิตสวนทางกัน ต้องมีใครสักคนเสียสละ แต่ความเสียสละคงไม่ได้ตลอด ถ้าต่างฝ่ายต่างมีงานรัดตัว และอยู่ในช่วงจุดสูงสุดของชีวิต นั้นคือ งานคิวแน่น โอกาสเจอกันจะน้อยลง แล้วสุดท้ายคำถามคือ การเป็นครอบครัวจะลงตัวได้อย่างไร"

 

"แหล่งข่าวพูดว่าฝ่ายหญิงเดินทางมาถึงจุดที่หมดความอดทนกับบางเรื่อง ประโยคบางประโยคของฝ่ายชายอาจทำร้ายหัวใจของฝ่ายหญิง พี่บอยไม่ขอลงรายละเอียด แต่เชื่อว่าตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา นี่เป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดของโต้งและปราง เป็นแผลสดจริงๆ พี่บอยเช็กข้อมูลละเอียด และชัวร์แล้วว่าการออกมาพูดครั้งนี้ของบอยจะไม่เป็นหมา เพราะเช็กแล้วว่าไม่ใช่แค่ถอยคนละก้าว แต่เป็นการยุติบทบาทในฐานะคนรักกันเรียบร้อยแล้ว"

โต้ง-ปราง

 

โต้งปราง

 

โต้งปราง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส