"มึงเรียนไหน" หนุ่มถูกโจ๋30คนรุมฟันเหวอะทั้งที่ไม่รู้จักเผยนาทีหวิดตาย ตร.รับปากช่วยล่า (คลิป)

27 มิ.ย. 60
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้โพสต์ภาพ พร้อมร่องรอยบาดเจ็บและความเสียหาย โดยระบุข้อความว่า ช่วยแชร์ต่อเตือนภัยให้คนใกล้ตัว เมื่อคืนนี้สดๆเลย เวลา 02.50 วันที่25มิ.ย.60 เพื่อนผมโดนฟันไม่รู้เรื่องอะไรเลย..สเต็ปเดิมตามเคยคับมาไม่ต่ำกว่า30กว่าคนอาวุธตีกรุงศรีครบๆแถมอาวุธทันสมัยปืนปากกา  ขี่รถมาดีๆโดนดักฟันเละ!เพื่อนอีกคนโดนปืนจี้แต่วิ่งหนีทันแถมยังดึงกุญแจรถไปอีก  รวมทั้งยังระบุในตอนท้ายว่าถ้าไม่มีหมวกกันน็อค กับหน่วยร่วมกตัญญูผ่านมาพบเหตุและช่วยเหลือคงไม่รอด
ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ นายดิว(นามสมมติ) ผู้เสียหายถูกฟันในวันเกิดเหตุ
ล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 นายดิว(นามสมมติ)  ผู้เสียหายถูกฟันในวันเกิดเหตุ  เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 03.00น. ตนและกลุ่มเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับจากบ้านเพื่อนในระแวกนั้น ก่อนได้แวะกินข้าวแถวถนนราชพฤกษ์ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน ตนขับรถจักรยานยนต์มา 5 คัน รวมเพื่อนๆประมาณ7-8คน ซึ่งพอขับมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ ขับรถจักรยานยนต์ตามมามากกว่า 10 คัน รวมมากกว่า 20 คน โดยมีอาวุธ พร้อมบอกให้ตนจอด ซึ่งเพื่อนๆก็ขับรถหนี ก่อนวัยรุ่นดังกล่าว ระบุว่าให้จอด ก่อนถามว่า เรียนที่ไหน มึงเรียนไหน ตนจึงตอบกลับไปผมเรียน กศน. พวกนั้นจึงขอดูบัตรนักศึกษา แต่ตนก็บอกว่าไม่มี เพราะเรียน กศน.  ก่อนที่ตนจะถูกมีดง้าวฟันเข้าที่หลัง โดยกลุ่มดังกล่าวฟันมีดเข้ามาที่ตน 4-5 ครั้ง จนกระทั้งรถกู้ภัยขับรถผ่านมา จึงเข้ามาช่วยเหลือตน นายดิว(นามสมมติ) ระบุว่าหากไม่มีกู้ภัยผ่านมาตนคงตายแล้ว
บาดแผลด้านหลัง นายดิว(นามสมมติ) ผู้เสียหายถูกฟันในวันเกิดเหตุ
จากนั้นกู้ภัยน้ำได้พาตนส่งโรงพยาบาล จากการรักษาตนถูกเย็บมากกว่า50เข็ม แผลที่กลางหลังถูกฟันลึกถึงกระดูก ทำให้ต้องเย็บถึง 2ชั้น ตอนนี้ยังคงต้องเดินทางไปล้างแผลทุกวัน โดยขณะนี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ตลิ่งชัน เป็นที่เรียบร้อย ยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด เผยตั้งแต่เกิดเรื่องรู้สึกหวาดกลัว พร้อมบอกไม่กล้าขับรถช่วงเวลากลางคืน
ร่องรอยความเสียหายรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ รุ่น KSR สีขาว-ดำ ถูกฟันได้รับความเสียหายรายจุด
นอกจากนี้ นายดิว(นามสมมติ) ได้พาทีมข่าวไปดูร่องรอยความเสียหายรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ รุ่น KSR สีขาว-ดำ ถูกฟันได้รับความเสียหายรายจุด พบรอยคล้ายถูกฟันด้านข้างรถ บริเวณด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย รวมทั้งยังนำเสื้อผ้าที่ใส่วันเกิดเหตุที่เป็นเสื้อโปโลสีขาว ปรากฎพบว่าเสื้อสีขาวถูกอาบไปด้วยเลือดทั้งตัว พร้อมมีรอยฉีกขาดที่ด้านหลังจากรอยฟัน อีกทั้งยังพบกระป๋องสีตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ ระบุคาดว่าอาจะเป็นของผู้ก่อเหตุทำตกไว้  นอกจากนี้หมวกกันน็อคแบบเต็มใบ มีรอยฟัน ทำให้หมวกแตก ทั้งบริเวณคางและด้านหลังท้ายทอย หลังจากนั้นทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชัน ช่วงตรงข้ามศาลจังหวัดตลิ่งชัน พบจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ค่อนข้างเปลี่ยว ยังพบรอยคาบเลือดบริเวณพื้นถนนหลายจุด
ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์นายฟิว (นามสมมติ) เพื่อนผู้บาดเจ็บ
นายฟิว (นามสมมติ) เพื่อนผู้บาดเจ็บ ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนและเพื่อนขับรถมาปกติ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงเหล็กลากกับพื้น ตนหันไปมองพบกลุ่มวัยรุ่นคล้ายจะฟัน แต่เมื่อตนหันไปมองผู้ก่อเหตุจึงหยุด ตนจึงขับรถหนีเข้าไปทางซอยสวนผัก  ซึ่งตนยืนยันกลุ่มตนไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ และพวกตนไม่ใช่เด็กแว๊นออกมาขับรถยามดึกแน่นอน ด้าน พ.ต.อ.ธนวรรธน์ ตาละกา ผกก.สน.ตลิ่งชัน เจ้าของพื้นที่ เผยเพียงว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบเรื่องแล้ว ซึ่งขอเวลาในการทำงานให้กับเจ้าหน้าที่ก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ