รู้ตัวแล้ว หนุ่มหื่นลวนลามชิงทรัพย์ เมียนักร้องสังกัด "หม่ำ จ๊กมก"

17 ส.ค. 65

รู้ตัวแล้ว หนุ่มหื่นลวนลามชิงทรัพย์ เมียนักร้องสังกัด "หม่ำ จ๊กมก" รอดเพราะบอกว่ามประจำเดือน เผยก่อนหน้านี้คนร้ายบุกชิงเงินสาวถึงในวัด

 

จากกรณีเกิดเหตุร้ายเมื่อเวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 16 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา โดย พ.ต.ท.วิชาญ โลไธสง สว.สอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายชิงทรัพย์ในร้านเสริมสวย ไม่มีเลขที่ ถนนบางม่วง-บางคูรัด หมู่ 5 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขขัง ผกก. พ.ต.ท.รัฐพงษ์ ดวงดี รอง ผกก.ป พ.ต.ท.ธรรศ รัฐปัตย์ รอง ผกก.สส.และกำลังชุดสืบสวนและสายตรวจ รีบรุดไปตรวจสอบ

 

1660734506184

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว แบ่งเป็นห้องให้เช่า ห้องที่เกิดเหตุห้องที่สองเปิดเป็นร้านเสริมสวย พบ น.ส.นงลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยผู้เสียหายให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ถูกคนร้ายเป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่สักลายเต็มตัว ขับขี่รถจักรยานยนต์มาแอบซุ่มอยู่บริเวณข้างๆ ร้าน แล้วรอจนกระทั่งเจ้าของร้านตัดผมชายขับรถออกไป จึงเปิดประตูร้านเข้ามาบอกตนว่า อย่าเพิ่งปิดร้านนะ แฟนของเขากำลังนั่งรถมาสระไดร์ผมที่ร้านเพื่อจะเตรียมตัวไปงานวันเกิดเพื่อน ซึ่งโดยปกติร้านจะปิดบริการตั้งแต่เวลา 19.00 น. จากนั้นเขาก็เดินไปมาอยู่ที่หน้าร้านสักพัก ก่อนเดินเข้ามาในร้านอีกครั้งโดยอ้างว่าอากาศข้างนอกร้อน ขอเข้ามานั่งตากแอร์ในร้าน จากนั้นจึงถามเรื่องราคาค่าสระไดร์ โดยคนร้ายได้ล้วงเงินออกมาวางไว้ให้จำนวน 120 บาท พร้อมกับอ้างว่าแฟนสาวนั่งรถใกล้จะมาถึงแล้ว ขอให้ตนช่วยรอหน่อย

 

1660734413867

 

น.ส.นงลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ระหว่างที่ตนเผลออยู่นั้น คนร้ายได้ชักอาวุธมีดออกมาขู่ไม่ให้ร้องก่อนจะล็อกคอลากเข้าไปในห้องน้ำ แล้วสั่งให้ตนปลดทรัพย์สินในตัวส่งมาให้ทั้งหมด ซึ่งในคอของตนมีแค่สร้อยสเตนเลสธรรมดา 1 เส้น ส่วนแหวนเป็นแหวนเพชรแท้ราคาประมาณ 3 หมื่นบาท ถูกคนร้ายบังคับให้ถอดให้พร้อมกับเงินอีก 150 บาทในกระเป๋ากางเกง จากนั้นคนร้ายยังได้ขู่บังคับให้ตนถอดเสื้อผ้าออกหวังจะข่มขืน แต่ตนเป็นประจำเดือนอยู่พอดี เมื่อคนร้ายเห็นดังนั้นจึงบังคับให้ใช้มือจับที่อวัยวะเพศของคนร้ายแทนพร้อมกับนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปเอาไว้ โดยขู่ว่าถ้าไปแจ้งความ เขาจะนำรูปไปลงประจาน

 

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า สถานการณ์ในตอนนั้นตัวเองกลัวคนร้ายจะใช้อาวุธมีดแทงให้ตาย จึงได้พยายามอ้อนวอนและพูดกับคนร้ายดีๆ ว่าตนแก่แล้วและมีลูกแล้ว ถ้าคนร้ายชอบจริงๆ ก็อย่าฆ่าเลย อยากได้ทรัพย์สินอะไรให้เอาไปแทน จากนั้นคนร้ายจึงเปลี่ยนใจเปิดประตูห้องน้ำออกมาแล้วรีบวิ่งหนีไปขึ้นรถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อ สี ทะเบียน ขับหลบหนีออกไป

 

1660734432988

 

ในเวลาต่อมาดาราตลกชื่อดังของเมืองไทย "หม่ำ จ๊กมก" พร้อมคุณมด ภรรยา ได้เดินทางมายังร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งหม่ำกล่าวว่า น.ส.นงลักษณ์ เป็นภรรยาของนักร้องในค่ายเพลง บั้งไฟเพลย์ของตน พอตนทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมาดูเพราะอยู่ใกล้บ้าน ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

 

ขณะเดียวกัน โลกโซเชียลได้มีการพูดถึงบุคคลอันตรายมาปล้นและทำร้ายร่างกายหญิงชายคู่หนึ่งย่านวัดสิงห์ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปในจุดเกิดเหตุ ที่อยู่บริเวณด้านหลังศาลาสวดศพ ด้านหลังวัดสิงห์และได้เดินทางไปพบกับ พ.ต.อ.วิศิษฏ์ สังขนันท์ ผู้กำกับการสภานีตำรวจบางขุนเทียน เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

1660734329614

 

พ.ต.อ.วิศิษฏ์ สังขนันท์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ว่า ชายคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ ภายในวัดสิงห์ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม เวลาประมาณ 9 โมงเช้า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า เข้ามาภายในวัดแล้วใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ ผู้เสียหายเป็นหญิงอายุประมาณ 40 ปี ที่กำลังนั่งทำพวงหรีดอยู่ภายในวัดสิงห์ โดยพฤติการณ์ของคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดเข้ามาข่มขู่ให้ส่งเงินและของมีค่า ผู้เสียหายตกใจจึงยื่นตามที่คนร้ายบอกพร้อมกับตะโกนขอความช่วยเหลือ จังหวะนั้นแฟนของผู้เสียหายเห็นเข้าจึงเข้ามาช่วยเหลือ และได้ชกต่อยกับคนร้ายจนหมวกกันน็อกของคนร้ายที่ใส่หลุด ทำให้เห็นใบหน้าคนร้าย จากนั้นคนร้ายก็จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางประตูด้านหลังเมรุ เลาะถนนปูนริมกำแพงวัดไปทางวัดกำแพง ทำให้ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับใบหน้าคนร้ายได้

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าในช่วงเช้าที่คนร้ายมาก่อเหตุที่วัดสิงห์ จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ในวันเดียวกันคนร้ายได้ไปก่อเหตุชิงทรัพย์และทำอนาจารหญิง เจ้าของร้านเสริมสวยที่เป็นภรรยานักร้องในสังกัดของ "หม่ำ จ๊กมก" นักแสดงตลกชื่อดังในพื้นที่ สภ.ปลายบาง จังหวัดนนทบุรี ส่วนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุสืบทราบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขโมยมาในพื้นที่อื่น

 

1660734360331

 

พ.ต.อ.วิศิษฏ์ ยังบอกอีกว่า ตอนนี้อยู่ ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีส่วนที่เป็นคนร้ายได้ก่อเหตุซ้ำซ้อนหลายพื้นที่จึงมองว่าเป็นบุคคลอันตรายและได้ฝากประชาชนหากพบเห็นชายคนดังกล่าวให้แจ้งได้ที่ สน. บางขุนเทียน หรือ สภ.ปลายบาง หรือ สภ.บางบัวทอง

 

ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่ ที่เกิดเหตุเพื่อไปสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงชาวบ้านบอกว่าช่วงขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นแต่มาทราบในภายหลัง พร้อมยืนยันว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นไม่ใช่คนในพื้นที่ และที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ที่บริเวณวัดเลย

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ทราบภายหลังว่า คนร้ายคือ นายชัยเชษฐ อายุ 34 ปี มีหมายจับในคดีร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ โดยมีอาวุธ ของ สภ.บางบัวทอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส