หมอลักษณ์ ซัดอุตริ! โหรยุคใหม่อ้างวิเศษ สักลายมือเสริมดวง เปลี่ยนชะตา

17 ส.ค. 65

หมอลักษณ์ ซัด! โหรยุคใหม่อวดอุตริ สักลายมือเสริมดวง กรีดเส้นลายมือเปลี่ยนชะตา สักเส้นวาสนา ชี้! การกระทำด้วยสิ่งไม่มีในตำรา เป็นสิ่งลวง กลายเป็นวิบัติ

 

หมอลักษณ์ ราชสีห์ หรือ หมอลักษณ์ฟันธง นักโหราศาสตร์ชื่อดัง แสดงทัศนะต่อกรณี สักลายมือเพื่อเปลี่ยนชะตาชีวิต เสริมดวง เป็นการวิปริต อุตริ เพี้ยนไปจากสายความรู้แห่งบูรพาจารย์สายหัตถศาสตร์

 

ทั้งนี้ หมอลักษณ์ ได้ระบุข้อความผ่านเพจฯ โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ ไว้ว่า

 

คำเตือน คณะศิษย์และสายบุญ ในฐานะ เป็นนักพยากรณ์ ลายมือ ก่อนมาเป็นนักโหราศาสตร์ ประสบการณ์ 30 กว่าปี
"การไปสักลายมือเพื่อเปลี่ยนชะตาชีวิต เสริมดวง เป็นการวิปริต อุตริ เพี้ยนไปจากสายความรู้แห่งบูรพาจารย์สายหัตถศาสตร์ มีมาเป็นพันๆปี"
 
 
ศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ชะตาชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ลายมือ ดวงชะตา เป็นเพียงการอ่าน ชะตาชีวิต ตามกฏแห่งกรรม ที่จะเเสดงผล ดี/ร้าย เพื่อการวางแผนชีวิต บริหารจัดการชีวิต นักพยากรณ์ผู้ศึกษาเรียนรู้ ใช้วิชาจากบูรพาจารย์ จะพยากรณ์ได้แม่นยำแค่ไหน ขึ้นกับความรู้ และประสบการณ์ และที่สำคัญ เป็นแค่เพียงผู้อ่านรหัสกรรม เท่านั้น
 
 
หนทางแห่งการเปลี่ยนแปลงดวงชะตา ตามหลักพระพุทธศาสนา มีเพียง การสร้างบุญกิริยา ด้วยศรัทธา ปัญญา สติ ด้วย ความปราณีต มั่นคง ต่อเนื่อง และการ ปฏิบัติภาวนา สมาธิ เท่านั้น ที่พอจะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ยอมรับ รับสภาพ ใน กฏแห่งกรรม
 
 
มีบรรดา พวกเพี้ยนๆ ที่พอจะรู้ เรื่องเส้นในลายมือบ้าง ว่าเส้นวาสนา เส้นอาทิตย์ (ชื่อเสียง เงินทอง โชคลาภ) ฯลฯ แล้วเอามาเป็น กลยุทธ์ทางการตลาด แบบ สมองสุนัข ปัญญากระบือ มอมเมา หลอกลวง คนมีปัญหาชีวิต โดยการอ้าง ลงนะ เขียนเส้น สักเส้นในฝ่ามือ ที่ไม่มี ก็ทำให้มี แล้วบอกว่าดวงชะตา ชะตาชีวิตจะดีขึ้น
 
 
ในฐานะครูหัตถศาสตร์ ครูโหร ที่มีศิษย์สอนศิษย์ไปมากมาย นับหมื่นคน และอยู่ในแวดวงโหรมาค่อนชีวิต ขอเตือนว่า บ้าไปแล้ว ไม่มีทาง ที่จะไปเปลี่ยนชะตาชีวิต ด้วยการสักมือ สักเส้นในฝ่ามือ กรีดเส้น สารพัดที่จะทำ
 
 
ที่ดีๆเพราะตามดวงมันจะดีอยู่แล้ว จังหวะนั้นไปสัก ไปกรีดมาจึงดี มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นพอดี ไม่ใช่เพราะไปสักเพราะไปกรีดเส้น ให้เข้าใจครับ
 
 
โหร หมอดู สมัยนี้ มาจากไหน รุ่นหลังผมทั้งนั้น ที่คิด ทำอะไรเพี้ยนๆ แบบนี้ รุ่นครูบาอาจารย์ ที่ยึดกฏแห่งกรรม อ่านชะตากรรม ตามหลักวิชา ไม่มีครูโหร ครูหัตถศาสตร์ ท่านใด รุ่นใหญ่ ท่านไม่กระทำกัน และยาวๆ ไป สิ่งที่กระทำด้วยอุตริที่ว่ามานี้ จะกลายเป็นอัปมงคล ความลวง และความวิบัติ
 
 
ขอกระกาศเตือน ให้ทราบโดยทั่วกัน
ลักษณ์ ราชสีห์
อธิบดีโหร สถาบันพยากรณ์ศาสตร์
 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส