สนั่นโลก! หนุ่มเกาหลีเจอยูเอฟโอโผล่ไทย บันทึกภาพจะจะกลางอากาศ (คลิป)

13 เม.ย. 62
วันที่ 12 เม.ย. 62 “เดลี่ เมล์” สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ ถ่ายภาพจานบินยูเอฟโอ ได้จากหน้าต่างเครื่องบินโดยสาร หลังจากที่ลูคัส คิม นักท่องเที่ยวชายชาวเกาหลีใต้ มองเห็นวัตถุประหลาดลอยอยู่บนท้องฟ้า ระหว่างการเดินทางจากกรุงโซลมายังกรุงเทพมหานคร จึงตัดสินใจใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพวัตถุประหลาดดังกล่าวเอาไว้ ก่อนจะเอาไปเผยแพร่ต่อในสื่อสังคมออนไลน์ จนกลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลก
ภาพจากคลิปวิดีโอ วัตถุบนท้องฟ้าคล้าย UFO
ลูคัส คิม เผยว่า ในตอนแรกคิดว่าวัตถุประหลาดดังกล่าว อาจเป็นเครื่องบินโดยสาร แต่ก็สงสัยว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะมีเครื่องบินโดยสาร 2 ลำ บินอยู่ใกล้กันขนาดนี้ และเมื่อนำคลิปวิดีโอที่ถ่ายได้มาดูก็ตกใจ เพราะสิ่งที่ถ่ายมาได้ ไม่ใช่เครื่องบินโดยสาร แต่เป็นภาพของยานประหลาดจำนวนถึง 6 ลำ ที่บินเกาะกลุ่มกันอยู่ โดยที่แต่ละลำต่างมีลำแสงสีขาว เขียว และสีเหลืองล้อมรอบ
เว็บไซต์ เดลี่ เมล์ ประเทศอังกฤษ นำเสนอข่าว
อย่างไรก็ดี จนถึงขณะนี้ยังคงไม่มีหน่วยงานใดของทั้งเกาหลีใต้ และไทย ออกมาให้คำอธิบายเกี่ยวกับวัตถุลึกลับที่ถูกบันทึกภาพไว้ได้ในครั้งนี้ รายงานข่าว จากเดลี่เมล์ https://www.dailymail.co.uk/news/article-6911271/UFO-filmed-plane-window-passenger-flying-Thailand.html ขอบคุณภาพ SuperNatural

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม