ลูกกินข้าวยั่วแม่วัย 82 หลังให้อดข้าวหวังฮุบสมบัติ สุดท้ายตายเอง

16 ส.ค. 65

สุดเวทนา ลูกชายวัย 57 ปี ไม่ให้แม่วัย 82 ปี กินข้าวได้กินแค่น้ำประปาหวังให้แม่ตายจะได้ฮุบสมบัติ สุดท้ายตัวเองตายคาบ้าน 4 วัน

 

วันที่ 16 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ทชาญชัย คำดีเกิด สารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึกจ .บุรีรัมย์ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตภายในบ้าน คาดว่าเสียชีวิตมาหลายวันเพราะสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูดอ.สตึกเข้าร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ในพื้นที่ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ภายในบ้านพบศพนายทองดี ศาลางาม อายุ 57 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงไม้ สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 4 วัน 

 

เตียงใกล้กันพบนางนวล ศาลางาม อายุ 82 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียงและเป็นแม่ของผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในมุ้งคนเดียว เมื่อจนท.กู้ภัยฯสอบถามนางนวลยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น รู้เพียงว่าตอนนี้ ”หิวข้าว” เพราะไม่ได้กินข้าวกินน้ำมา 3-4 วัน

 

คำแรกที่หน่วยกู้ภัยได้ยินเสียงจากยายคือ ”ยายหิวข้าวไม่ได้กินมา 3-4 วันตอนนี้อยากได้ข้าวเยอะๆ กับปลาแดกบอง” จนท.ส่วนหนึ่งได้รีบเก็บศพผู้เสียชีวิตออกจากบ้านเพื่อเตรียมไปบำเพ็ญกุศลเพราะครอบครัวนี้ไม่มีญาติ

 

สอบถามนางนวลเล่าว่า ตนเองอยู่กับลูกชายเพียง 2 คนเมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมาตนป่วยติดเตียงกลายเป็นคนพิการ หลังจากนั้นลูกชายได้ถือเอาบัตรคนชราและคนพิการเพื่อเบิกเงินไปใช้เอง ตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมาชีวิตอยู่ด้วยความลำบาก เนื่องจากลูกชายได้เงินมาจะเอาไปซื้อเหล้ามากิน

 

โดยเฉพาะในช่วงที่ผ่านมาลูกชายมีพฤติกรรมเหมือนจะให้ตนเองตายเพราะอยากได้ที่ดินกับบ้านเอาไปขายด้วยการไม่เอาข้าวมาให้ตนกิน บางครั้งลูกชายมานั่งกินอยู่ข้างเตียงเมื่อแม่ขอกินข้าวด้วยลูกชายบอกว่า ”ไม่ให้กิน” น้ำดื่มดีๆ ก็ไม่ได้ดื่ม ได้ดื่มแต่น้ำประปาที่ลูกเอามาให้แต่จำเป็นต้องกินเพราะหิว และทุกครั้งที่ลูกเมาจะมาทำร้ายแม่ทุกครั้งทั้งตีทั้งตบจนช้ำไปทั่วร่างกาย หลังจากนี้ยังไม่รู้จะใช้ชีวิตอย่างไรเพราะอยู่คนเดียว บ้านไม่มีไฟฟ้าใช้แล้วใครจะหาให้กินอีก

 

ด้านนางดนิตา เตรทเทเวย์ อายุ 59 ปีเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันเล่าว่า ตนเป็นคนที่อื่นแต่มาอาศัยอยู่ที่นี่ ได้ยินทุกครั้งที่ลูกชายทำร้ายแม่ไม่ให้แม่กินข้าวแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเคยแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบแล้วแต่ยายบอกว่าลูกชายไม่ได้ทำอะไรเพราะรักลูก วันเกิดเหตุมีคนได้กลิ่นเหม็นรุนแรงจึงบอกชาวบ้านให้ไปดูพบว่าลูกชายมีหนอนขึ้นอืดอยู่บนเตียงแล้ว ส่วนสาเหตุที่ชาวบ้านไม่อยากจะเข้าไปหายายเพราะผู้ตายป่วยเป็นวัณโรค

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส