เกมสัปดน ชวนคนมีเซ็กซ์ อึ้งสอนเล่นท่าโจ๋งครึ่ม - กูรูจี้รัฐบาลบล็อก (คลิป)

13 เม.ย. 62
วันที่ 12 เม.ย. 62 หลังจากเพจเฟซบุ๊ก “หมอแล็บแพนด้า” โพสต์ข้อความถึงเกมที่มีลักษณะหมิ่นเหม่ เข้าข่ายลามกอนาจาร โดยให้ตัวละครในเกมมีเซ็กซ์กัน พร้อมกับมีช่องแชตสำหรับผู้เล่นเกมได้พูดคุย และมีการจ่ายเงินเพื่อซื้อไอเท็มท่วงท่าการมีเพศสัมพันธ์อีกด้วย กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ โดยต่างแสดงความเป็นห่วงเยาวชน
เกมที่ถูกแชร์ต่อบนสื่อออนไลน์
เกมที่ถูกแชร์ต่อบนสื่อออนไลน์
ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ตรวจสอบพบเว็บไซต์ของเกมดังกล่าว สามารถเข้าถึงได้ง่าย มีให้โหลดฟรีเพื่อเล่นในโทรศัพท์มือถือ ไม่สามารถตรวจสอบอายุของผู้เล่นได้ จุดเด่นของเกมคือการไม่มีการจำกัดเพศ และความชอบ ในเกมจะเป็นตัวการ์ตูนชายหญิง แต่งตัวสวยเท่ เมนูเป็นภาษาอังกฤษ เล่นออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นได้ทั่วโลก พิมพ์ข้อความพูดคุยกันได้
ดร.โกเมน พิบูลย์โรจน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความมั่นคงฯ (แฟ้มภาพ)
ด้านดร.โกเมน พิบูลย์โรจน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความมั่นคงและความปลอดภัยทางคอมพิวเตอร์ เปิดเผยว่า เกมโป๊เปลือยมีมานานแล้วในต่างประเทศ ถ้าเป็นเกมที่ขายทั่วไปจะจัดช่วงอายุ แต่เกมนี้โหลดฟรีทางอินเทอร์เน็ต เด็กโหลดมาเล่นได้ รัฐบาลน่าจะเข้าไปบล็อกหรือดูแลไม่ให้เข้าถึงได้ โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องน่าจะช่วยป้องกัน แต่ถึงบล็อกแล้วก็ตาม ก็มีวิธีโหลดเกมมาเล่นได้ แต่จะเข้าถึงยากขึ้น ฝากเตือนพ่อแม่ให้ดูว่าลูกเล่นเกมอะไร หรือมีการใช้เงินซื้อของในเกมหรือไม่  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ