หมาพิทบูลฆ่าคนส่งน้ำแข็งตาย เจ้าของจ่าย 2 หมื่นเยียวยา - ลูกเหยื่อทั้ง 6 เคว้งสิ้นพ่อ (คลิป)

13 เม.ย. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 12 เม.ย. 62 นายอุทัย หนุนทรัพย์ อายุ 52 ปี ถูกสุนัขพิทบูล 2 ตัว รุมกัดจนตาย หลังจากเข้าไปส่งน้ำแข็งในบ้านแห่งหนึ่งใน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี (อ่าน: พิทบูล 2 ตัว รุมขย้ำคนส่งน้ำแข็งดับคาที่ เจ้าของคาดมาทำงานใหม่ ไม่รู้บ้านมีหมาดุ)
นายเบล (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกชายคนกลางของผู้ตาย
นายเบล (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกชายคนกลางของผู้ตาย เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจมาก เพราะพ่อของตนเป็นเสาหลักของบ้านที่ดูแลลูกทั้ง 6 คนมาตลอด โดยจากการพูดคุยกับพี่ชายของเจ้าของสุนัข ตนเชื่อว่าเขารับผิดชอบค่าเสียหาย  เพราะเขาเป็นคนไปพบศพและรู้เหตุการณ์ทั้งหมด
ภาพจำลองเหตุการณ์
นายเบล กล่าวต่อว่า พ่อของตนจะไปส่งน้ำแข็งในที่เกิดเหตุเป็นประจำทุกวัน แต่วันที่ 12 เม.ย. บ้านหลังเกิดเหตุปิดร้าน พ่อของตนก็เอาน้ำแข็งไปส่งด้วยความเคยชิน จึงเปิดประตูรั้ว และขี่รถซาเล้งพ่วงข้างเพื่อบรรทุกน้ำแข็งไปส่งภายในตัวบ้าน แต่อาจจะเป็นคราวเคราะห์ของพ่อตน ที่เจ้าของสุนัขปล่อยพิทบูลทั้งสองตัวออกมาวิ่งเล่น พ่อของตนก็ไม่รู้ จึงเข้าไปในบ้านและถูกพิทบูลทั้ง 2 ตัว รุมขย้ำพ่อตนจนเสียชีวิต
นายกิ๊ก พี่ชายเจ้าของสุนัข
นายกิ๊ก พี่ชายเจ้าของสุนัข เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าของสุนัขอยู่ต่างจังหวัด ตนจึงเป็นผู้ดำเนินการเรื่องต่าง ๆ แทนก่อน ซึ่งโดยปกติ เจ้าของสุนัขจะปล่อยสุนัขพิทบูล ทั้งสองตัวมาวิ่งเล่นภายในบริเวณรั้วบ้านอยู่แล้ว แต่จะจับเข้ากรงตอนเปิดร้านขายของ อีกทั้งวันนี้ไม่เปิดร้านขายของ และไม่มีลูกค้าจึงได้ปล่อยออกมา นายกิ๊ก บอกอีกว่า ตนรู้สึกตกใจและเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ยืนยันว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตแน่นอน โดยล่าสุดนายกิ๊กได้มอบเงินจำนวน 20,000 บาท ให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ