ฝนกระหน่ำนนทบุรี ลมกรรโชคแรง ทำป้ายขนาดใหญ่บนตึกหล่นทับบ้าน

15 ส.ค. 65

นนทบุรี ฝนตกหนัก ลมกรรโชคแรง ทำป้ายขนาดใหญ่พังถล่มมาใส่บ้าน เร่งตามเจ้าของป้ายมาชดใช้ พร้อมตรวจสอบโครงสร้างสาเหตุป้ายถล่ม

 

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 15 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ  สภ.รัตนธิเบศร์  รับแจ้งเหตุป้ายขนาดใหญ่ล้มทับบ้านเรือนประชาชน ที่ ซ.งามวงวาน 7 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น จากการสอบถามนาง ต้อย พิทัก อายุุ 42 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่าช่วงเย็นที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.00.น. ฝนตกหนักมาก ลมกรรโชคอย่างแรง ตนและสามีนั่งอยู่ในบ้านที่ชั้น 1 ในช่วงที่ลมพัดแรงมีป้ายขนาดใหญ่ที่ติดอยู่บนตึกอาคารที่ติดกับตนได้พังถล่มมาใส่บ้านของตนเสียงดังสนั่น สามีของตนได้ขึ้นไปดูบนบ้าน หลังคาบ้านชั้น 3 ได้พังถล่มลงมาได้รับความเสียหายทั้งหลัง

ป้ายถล่ม

เบื้องต้น นายคม แสงบำรุง ผอ.สำนักการช่าง เทศบาลนครนนทบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อดูว่าป้ายที่พังถล่มลงมาทับบ้านเรือประชาชนเป็นป้ายโฆษณาของหน่วยงานไหน

 

ทางด้านของ นายคม แสงบำรุง ผอ.สำนักการช่าง เทศบาลนครนนทบุรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุป้ายขนาดใหญ่ล้มลงมาทับบ้าน สำนักการช่างได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พบว่าป้ายโครงเหล็กขนาดใหญ่ ทับหลังคา บ้าน จำนวน 2 หลัง ส่วนป้ายที่เกิดเหตุอยู่บนอาคารของบริษัท ที่เช่าบริษัทแผ่นดินทองอยู่ซึ่งเจ้าของเดิมให้เช่า ตอนนี้ได้ติดต่อไป 2 บริษัทแล้ว ซึ่งเจ้าของอยู่ต่างจังหวัดอยู่ระหว่างนำคนมารื้อถอน มาตรวจสอบและมารับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนความผิดคือในส่วนของป้ายเจ้าของอาคาร จะต้องมีการตรวจสอบทุกปี เดี๋ยวคงต้องตรวจสอบว่าทำไมป้ายถึงทางลงมา

ป้ายถล่ม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส