สาวจองดินเนอร์ในโรงแรมหรูกับแฟน แต่พนักงานไม่ให้เข้าเพราะใส่รองเท้าแตะ

15 ส.ค. 65

สาวโพสต์ถามเคยเจอไหม จองดินเนอร์หรูแต่โรงแรมไม่ให้เข้าเพราะใส่รองเท้าแตะ แต่เจ้าตัวมีเงินเต็มกระเป๋า ลั่นอย่าดูคนที่ภายนอก

 

กลายเป็นไวรัลที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลังจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวของเธอหลังจากที่จองโต๊ะดินเนอร์ในโรงแรมหรูเอาไว้ แต่กลับไม่ได้เข้าไปใช้บริการเนื่องจากพนักงานไม่ให้เข้าเพราะใส่รองเท้าแตะ โดยเจ้าของคลิปดังกล่าวระบุข้อความว่า

 

“ทุกคนเคยเจอแบบนี้ไหม? #เลือกปฏิบัติ #อย่าดูคนที่ภายนอก #แต่งตัวไม่หรูหรา #โรงแรมชื่อดังแถวราชดำริ” พร้อมระบุบนคลิปว่า “โทรจองโต๊ะว่าจะมากินข้าวเย็นกับผัว พอมาถึงเขาไม่ให้เข้าร้านค้า บอกว่า ใส่รองเท้าแตะเข้าไม่ได้คืองงมาก นี้แหละประเทศไทย ณ. รร.ชื่อดังแห่งหนึ่ง” โดยในคลิปจะบันทึกภาพของกระเป๋าที่มีเงินอยู่ในนั้นจำนวนหนึ่ง

 

ทางด้านของชาวเน็ตเองต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยบางส่วนระบุว่า การใส่รองเท้าแตะไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร และในบางส่วนระบุว่า ในบางสถานที่ควรแต่งกายเพื่อให้เกีรยติ แต่ละสถานที่มีกฏระเบียบเรื่องการแต่งกาย ไม่ใช่ว่ามีเงินแล้วจะไปที่ไหน ทำอย่างไรก็ได้

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกิดเป็นข้อถกเถียงด้วยเหตุผลต่างๆ เจ้าของเรื่องได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้นโดยระบุข้อความว่า “ขอบคุณทุกคนที่แนะนำนะคะ เราพึ่งเคยรวยเราไม่เคยมากินร้านอาหารแบบนี้เลยไม่รู้ว่าต้องแต่งตัวยังไง ปกติเราก็ชอบแต่งตัวสบายๆแบบนี้ ที่เราลงไม่ได้คิดอะไร แค่ถามความคิดเห็นทุกคนว่าเคยเจอแบบนี้ไหม แล้วเราก็ไม่คิดอวดรวยแค่งงว่าแค่แต่งตัวไม่หรูหรา แต่มีเงินในกระเป๋าก็ไม่สามารถกินข้าวได้”

 
รองเท้าแตะ
รองเท้าแตะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส